- Trực điện thoại, giải đáp các thắc mắc khiếu nại của khách hàng liên quan đến vé máy bay, chuyến bay, Visa, Tour, khách sạn... - Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn dịch vụ chuyến bay. Thực hiện các thủ tục liên quan: tìm hành trình, tính giá, đặt giữ chỗ, xuất vé, hủy/hoàn/đổi vé, đặt các dịch vụ đi kèm. - Kiểm tra, nhắc nhở khách hàng về giấy tờ, giờ bay, thực hiện các thủ tục hỗ trợ liên quan... - Cập nhật các chương trình khuyến mãi, thông tin nhanh nhất cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các ngành về quản trị kinh doạnh, du lịch lữ hành,....
- Có giọng nói dễ nghe, có khả năng thuyết phục đàm phán.
- Biết lắng nghe, tỉ mỉ cẩn thận.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Có hiểu biết về hệ thống đặt giữ chỗ, xuất vé máy bay trong nước và quốc tế.
- Có kinh nghiệm về tư vấn Visa, Tour là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm tại các phòng vé khác hoặc đã học qua các khóa về nghiệp vụ vé máy bay là một lợi thế.
- Có định hướng công việc rõ ràng. Yêu thích công việc tư vấn, chăm dóc bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định.
- Có cơ hội thăng tiến, du lịch nước ngoài.
- Thử việc từ 1- 2 tháng (tùy năng lực).
- Làm việc trong môi trường năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Được hưởng các chế độ BHXH,BHYT đầy đủ.
- Được tạo mọi điều kiện để nâng cao nghiệp vụ về vé máy bay, visa, tư vấn,...
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM TICKETS
- Địa chỉ: 69 Võ Thị Sáu, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. Hồ Chí Minh