Mass Recuiment

Nhân viên Bưu cục Giaohangtietkiem (Q12, Bình Thạnh, Q7, THỦ ĐỨC)

Mass Recuiment

730 Đ. Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Lượt xem: 294

Nhân viên Bưu cục Giaohangtietkiem (Q12, Bình Thạnh, Q7, THỦ ĐỨC)
Mass Recuiment
play pause

giọng nói

Giọng nam miền Nam

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ CHÍNH
- Quản lý công việc vận hành bưu cục được phân công phụ trách:
+ Đón tiếp, tư vấn & hỗ trợ khách hàng đến bưu cục gửi hàng
+ Quản lý tình hình xuất nhập hàng hoá và điều phối hàng hóa từ Shop đến kho và đến
khách hàng
+ Tiếp nhận các dự án, thông tin từ Quản lý, triển khai tới nhân viên giao hàng
+ Hỗ trợ xử lý các vấn đề, sự vụ phát sinh về lỗi hàng hoá, sự cố giao nhận.
- Quản lý nhân sự và kỷ luật bưu cục:
+ Phân chia công việc, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên giao hàng, thực hiện chốt ca
cho nhân viên
+ Phối hợp với bộ phận Hành chính Nhân sự để chăm lo đời sống nhân viên và đảm bảo
tuân thủ quy định tại bưu cục
- Đưa ra những đánh giá, đề xuất, sáng kiến cải thiện và tối ưu hóa quy trình, công nghệ
đảm bảo chất lượng vận hành của Bưu cục
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý vận hành.
Thời gian và địa điểm làm việc: xoay ca 06h30 – 14h30 hoặc 14h00 – 22h00, 6 ca/tuần (nghỉ một
ngày bất kỳ trong tuần)

Yêu cầu công việc

- Có sự yêu thích với các công việc liên quan đến điều phối Hàng hoá – Đội nhóm
- Tư duy về dịch vụ và chăm sóc khách hàng
- Tư duy linh hoạt, nhanh nhẹn, có tinh thần kỷ luật và trách nhiệm cao trong công việc
- Tuổi 1997 – 2001, có laptop cá nhân, tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Logistics, Quảntrị kinh doanh/Đại học trở lên, có laptop cá nhân, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm
việc tại các chuỗi cửa hàng bán lẻ, thực phẩm, kho,…

Quyền lợi được hưởng

Lương cứng khởi điểm tháng đầu từ 8-10 triệu, từ tháng thứ 2 thu nhập từ 8-13 triệu theo
năng lực và KPIs, chế độ bảo hiểm 2 tháng kể từ ngày vào
- Được lựa chọn bưu cục làm việc gần nhà nhất, làm việc với hệ thống vận hành ứng dụng
công nghệ số
- Được đào tạo, kèm cặp 1-1 về kiến thức liên quan ngành E-logistics, kỹ năng quản lý nhân
sự và chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian thử việc
- Cơ hội được thử thách lên vị trí Quản lý chỉ từ 6-12 tháng
- Thưởng lễ, quý, năm theo thành tích nổi bật và tình hình kinh doanh công ty.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- CCCD
- Lý lịch tư pháp
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Mass Recuiment

- Địa chỉ: Pico Plaza Tân Bình Tp.HCM

ảnh giới thiệu
ảnh giới thiệu

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 1 người

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Mức lương: 800,000 - 13,000,000 VNĐ

Thời gian thử việc: 2 tháng

Địa điểm làm việc: Quận Thủ Đức - Hồ Chí Minh

Địa điểm tuyển dụng: 17 Đường số 18, Khu Phố 5, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Thủ Đức

Thông báo

Liên hệ qua SĐT