- Nhập liệu thông tin khách hàng đã đặt booking lên phần mềm hệ thống của công ty - phần mềm quản lý công việc, cá nhân, công việc trong đội nhóm công ty. - Gửi email confirm booking cho khách hàng mới đặt tour. - Gọi điện confirm booking, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trước khi khách tham gia tour. - Tương tác với khách qua ứng dụng mà khách sử dụng (Whatsapp/Zalo/Line/Kakao talk), ghi nhận, tổng hợp ý kiến phản hồi khiếu nại của khách hàng trong quá trình tham gia tour. - Gửi lời tri ân cảm ơn khách hàng kết thúc tour. - Thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với những khách hàng cũ, nhằm tạo sự hài lòng cho khách hàng theo công việc được phân công. - Hình thức làm việc: Fulltime Ca sáng: 7h30 – 17h Ca chiều: 12h – 21h
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo, thêm ngôn ngữ khác là 1 điểm cộng
- Tư duy nhạy bén, hòa đồng
- Có niềm yêu thích đặc biệt với con người và giải quyết vấn đề
- Tính cách hướng ngoại
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mức giá nội bộ khi sử dụng các sản phẩm tour du lịch và phòng khách sạn của Công ty.
- Các hoạt động đội nhóm dã ngoại hàng tháng.
- Môi trường làm việc trẻ năng động, thân thiện, cởi mở
- Thu nhập: Lương cứng 8,000,000 - 10,000,000 VNĐ/tháng; Thưởng doanh số, KPI
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty cổ phần dịch vụ du lịch Lilys Travel
- Địa chỉ: 20 Ngõ Huyện, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội