Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng. Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Hỗ trợ mở và duy trì tài khoản cho khách hàng. Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 19-23 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Nhanh nhẹn, chủ động, giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có cấp dấu thực tập cho sinh viên năm cuối
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
- Được thường xuyên tham gia các hoạt động: Team-building, Du lịch, Dã ngoại,…
- Có cơ hội học thêm các kĩ năng mềm
Hồ sơ bao gồm
- 1 bản cv cứng - Sơ yếu lý lịch. - 1 bản photo căn cước công dân - Các bằng cấp có liên quan.