Chức năng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ của công ty. Nhiệm vụ: Tiếp nhận yêu cầu, giải quyết vấn đề, hỗ trợ dịch vụ và chăm sóc khách hàng sau dịch vụ. Yêu cầu: Trung thực, yêu thương, thấu hiểu người khác, mong muốn phụng sự cộng đồng, ham học hỏi và lắng nghe. Sử dụng máy tính cơ bản thành thạo.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu: Trung thực, yêu thương, thấu hiểu người khác, mong muốn phụng sự cộng đồng, ham học hỏi và lắng nghe. Sử dụng máy tính cơ bản thành thạo.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6 - 20 triệu (thỏa thuận theo năng lực, bao gồm LCB, Lương ca + Phụ cấp xăng xe + Phụ cấp tiền ăn + Tip + Hoa hồng + Thưởng).
- Riêng vị trí Quản lý Spa có mức thu nhập và các phụ cấp khác (thỏa thuận khi phỏng vấn).
- Hưởng đầy đủ theo chính sách phúc lợi: Nghỉ lễ tết theo quy định, Thưởng các dịp lễ tết, lương tháng 13, tham gia teambuilding & du lịch thường niên, ...
- Có chính sách đãi ngộ tốt với nhân viên gắn bó lâu dài với công ty.
- Được tham gia đào tạo và huấn luyện về kiến thức chuyên môn, kỹ năng làm việc.
- Ưu đãi sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thư giãn cho nhân viên và người thân.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, phát triển, có cơ hội thăng tiến.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.