- Kiểm tra giá, báo giá cho đại lý. - Nhận pre alert, kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ. - Liên hệ hãng tàu, submit manifest, theo dõi ngày cập cảng. Liên hệ khách hàng theo dõi và update tình hình lô hàng cho các bên có liên quan. - Phát triển hàng hóa và duy trì mối quan hệ với đại lý và khách hàng. - Nhận booking request từ phòng sales/khách hàng/đại lý. - Liên hệ hãng hàng không, hãng tàu book chỗ. Làm booking, SI, chứng từ cho hãng tàu và khách hàng. Gửi pre alert cho agent và theo dõi lịch trình hàng hóa. - Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa và chứng từ. - Thực hiện đúng các công việc theo phân công của Trưởng phòng và BGD
Yêu cầu công việc
- Thông thạo tiếng Anh
- Ưu tiên biết thêm tiếng Hoa
- Tin học văn phòng thành thạo
- Bằng cấp: Cao đẳng, đại học chuyên ngành Logistics, XNK
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp (trực tiếp và qua email), giải quyết vấn đề tốt. Khả năng làm việc nhóm & chịu áp lực tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8 – 12 triệu (tùy năng lực và kinh nghiệm)
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN. Gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
- Được cấp phát công cụ dụng cụ cần thiết để làm việc
- Môi trường năng động, đồng nghiệp trẻ trung, hòa đồng, vui vẻ
- Du lịch hàng năm, tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng
- Thưởng lễ, tết, tháng 13, sinh nhật, hiếu hỷ……
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết
- Thời gian làm việc:
T2 – T6: 8h00 – 17h30 (nghỉ trưa 1.5 tiếng)
T7: 8h00 – 12h00
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Giao Nhận Quốc Tế Liên Minh
- Địa chỉ: 41 Cửu Long, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam