Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề cho nhân viên Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác Tham gia xây dựng và giám sát hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động công ty Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu Các công việc chính, hành chính của phòng
Yêu cầu công việc
Chuyên ngành: Quản trị nhân lực, quản trị văn phòng
Nữ độ tuổi dưới 35 tuổi
Word, excel và các phần mềm chuyên dụng khác phục vụ cho công việc
Có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và khả năng đa nhiệm
Kỹ năng giao tiếp tốt, lắng nghe, làm việc đội nhóm
Trung thực, cởi mở, có trách nhiệm với công việc...
Quyền lợi được hưởng
1. Lương thoả thuận theo năng lực từ 8.000.000 đến 24.000.000 VNĐ
2. Thử việc: 2 tháng – lương thử việc hưởng 85%
3. Sau thời gian thử việc sẽ được tham gia BHXH
4. Được nghỉ lễ, tết,hiếu, hỷ, nghỉ phép năm theo quy định của nhà nước
5. Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động,
6. Được tham gia đào tạo, phát triển bản thân…..
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty cổ phần Tập đoàn MadiGroup
- Địa chỉ: số 7, đường Trung Yên 15D, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội