- Thực hiện theo đúng các thủ tục về nhân sự của công ty như: nghỉ việc riêng, nghỉ việc, lương và các chế độ, điều động, bổ nhiệm…
- Thực hiện lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự. Quản lý hồ sơ, lý lịch của cán bộ nhân viên toàn Công ty, lưu hồ sơ cán bộ nhân viên trong file theo phòng, bộ phận. Lập, theo dõi danh sách cán bộ nhân viên Công ty, cập nhật định kỳ hàng tháng .
- Tổng hợp chấm công hàng tháng, theo dõi và trực tiếp tính toán lương, thưởng hàng tháng cho cán bộ nhân viên toàn Công ty trình Giám đốc phê duyệt. Đầu mối tổng hợp, đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện.
- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Ban giám đốc và thực hiện các thủ tục liên quan.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty. Thực hiện các thủ tục đăng ký lao động, thủ tục liên quan đến Bảo hiểm xã hội, y tế. Phụ trách tiếp đoàn kiểm tra về lao động, hành chính.
- Phối hợp với kỹ thuật làm thanh toán và ĐX CSVC cần sửa chữa, thay thế, mua mới các sàn.
Tìm kiếm nâng cao