Mô tả công việc: - Thực hiện các công tác liên quan đến Hành chính - Văn thư của Công ty - Tham gia các công tác nhân sự của Công ty: tuyển dụng, đào tạo,... - Quản lý hồ sơ nhân viên, thực hiện công tác liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN - Theo dõi chấm công, lịch làm việc, lịch công tác của các bộ phận khác. - Chuẩn bị các báo cáo tháng, Quý, báo cáo định kỳ theo yêu cầu. - Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên. Địa chỉ nơi làm việc: Số 289 đường 30/4, KP1, P. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc:
- Độ tuổi: 20-35
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành liên quan như: Nhân sự, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,.....
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, Nhanh nhẹn, giải quyết vấn đề hiệu quả, tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
- Thưởng lể, Tết, Sinh nhật cá nhân, tháng lương 13........
- Được tham gia BHXH, BHYT, Công đoàn phép năm, khám sức khỏe định kỳ
- Ngoại khóa, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Có 12 ngày phép năm / năm
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, CCCD và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CỔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI KHẢI HOÀN
- Địa chỉ: số 289 đường 30/4 KP1, P. Dương Đông, TP. Phú Quốc, T. Kiên Giang