Mô tả công việc
- Cập nhật hồ sơ lao động lao động liên quan tới tuyển dụng, chuyển công tác, thăng chức và chấm dứt hợp đồng lao động.
- Giải thích các thủ tục và tiêu chuẩn về nhân sự cho nhân viên công ty.
- Đảm bảo hoàn thiện giấy tờ, hồ sơ cho nhân sự mới.
- Thông báo với các ứng viên về trách nhiệm công việc, phúc lợi, lịch làm việc, điều kiện làm việc và cơ hội thăng tiến... của vị trí tuyển dụng.
- Đăng tin tuyển dụng
- Mời ứng viên đến phỏng vấn
- Hoàn thiện bài đăng tuyển dụng, đánh giá hồ sơ lý lịch của ứng viên và xác minh người giới thiệu
- Thực hiện các công việc HCNS khác như : chấm công, tính lương, hoàn thiện Nội quy Công ty, đánh giá nhân sự,…
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: Từ 21-30 tuổi, tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Có tinh thần học hỏi, lắng nghe, quan sát
- Có khả năng hòa đồng, thích nghi tốt, là cầu nối giữa cán bộ công nhân viên với Ban Lãnh đạo.
- Kỹ năng tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ đối với người lao động theo quy định của Pháp luật.
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ hàng quý & lương tháng 13 theo kết quả công việc.
- Được hỗ trợ đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Được tạo mọi điều kiện để phát triển sự nghiệp và khả năng của bản thân.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Phạm Hồng Nhật
- Địa chỉ: Số 46, ngõ 11 Việt Hưng, P. Việt Hưng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội