• Lập phiếu thu chi tiền mặt, theo dõi và quản lý quỹ tiền mặt theo quy định.
• Thực hiện thanh toán các giao dịch ngân hàng.
• Làm hồ sơ giải tỏa, giải ngân thanh toán cho nhà cung cấp.
• Tập hợp hóa đơn chứng từ, kiểm tra tính hợp lý hợp lệ, hạch hóa đơn GTGT đầu vào, đầu ra trên phần mềm.
• Theo dõi công nợ phải thu-phải trả theo định kỳ.
• Lập bảng tính lương và các khoản trích theo lương.
• Báo tăng, báo giảm người lao động, đăng ký người phụ thuộc cho cán bộ nhân viên công ty.
• Theo dõi xuất nhập tồn hàng hóa.
• Theo dõi các khoản tạm ứng, xử lý các khoản tạm ứng quá hạn quy định.
• Theo dõi CCDC, TSCĐ trích lập phân bổ.
• Lập và nộp báo cáo nội bộ theo yêu cầu của ban lãnh đạo công ty
• Lưu giữ hồ sơ hợp đồng, biên bản nghiệm thu, hóa đơn khoa học và an toàn.
• Nộp tờ khai thuế GTGT, TNCN, TNDN; quyết toán TNDN, TNCN và báo cáo tài chính năm.