Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thu thập và xử lý các chứng từ số liệu, chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế.
Cụ thể như mua bán hàng hoá, tài sản cố định, công cụ dụng cụ, thu/ chi…
- Hạch toán thu/ chi, các khoản khấu hao, ghi chép thuế GTGT/ TNDN,…
- Theo dõi và quản lý công nợ.
- Tính toán và báo cáo giá sản xuất, sản phẩm, thống kê thông tin về nguyên vật liệu, phụ liệu, chi phí vận chuyển.
- Kiểm tra tình trạng xuất nhập tồn hàng hóa, nguyên vật liệu.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6, 7h30 - 11h30, chiều từ 13h00- 17h00.
4. LIÊN HỆ
- Ib trực tiếp hoặc liên hệ hotline : 0332847513 (Chị Hằng)
- Email: hr@vntyre.com
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kế Toán, Tài Chính.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định công ty.
Hồ sơ bao gồm
- CV xin việc.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN HƯNG HẢI THỊNH
- Địa chỉ: 52 trường sa, bình thạnh, TP.HCM