1. Phụ trách kế toán bộ phận giao dịch – phòng hàng hóa phái sinh. a) Theo dõi nộp/rút tiền của khách hàng; thực hiện các lệnh chuyển tiền trên hệ thống và kiểm soát thông tin phối hợp với các bộ phận có liên quan đảm bảo tổ chức hoạt động nộp rút tiền của khách hàng đúng quy định của MXV, kịp thời và trong thời gian nhanh nhất. b) Tổ chức hạch toán kế toán ghi nhận các giao dịch liên quan đến nghiệp vụ nộp/rút tiền, thu phí giao dịch và các loại phí khác của tài khoản khách hàng theo quy định của Sở giao dịch hàng hóa MXV. c) Hạch toán các nghiệp vụ thu hộ nộp hộ từ Sở giao dịch và khách hàng,Phi CQG, phí giao dịch liên quan và các doanh thu, giá vốn, chi phí ..phát sinh trong quá trình hoạt động giao dịch của phòng hàng hóa phái sinh với tư cách Công ty là một thành viên kinh doanh của Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam. Chịu trách nhiệm về các số liệu ghi nhận, báo cáo tổng hợp kết quả hoạt động của Phòng hàng hóa phái sinh hàng tháng/quý/năm. Định kỳ đối chiếu số liệu với các bộ phận có liên quan trong phòng/Sở giao dịch hàng hóa liên quan đến các báo cáo theo quy định. d) Theo dõi thống kê tình trạng ký quỹ của các tài khoản giao dịch của khách hàng theo quy đinh, kiểm soát số tiền khách hàng được rút theo quy định. Phối hợp với bộ phận quản lý rủi ro khi cần thiết, kịp thời cập nhật theo dõi tình trạng ký quỹ của các tài khoản giao dịch. e) Tổ chức lưu trữ chứng từ kế toán và sổ sách báo cáo theo quy định. 2. Kế toán ngân hàng hoặc các kế toán phần hành khác theo sự phân công của Trưởng phòng Kế toán công ty: a) Lập các hồ sơ, thủ tục vay vốn đảm bảo đúng đủ theo quy định của các ngân hàng mà Công ty có quan hệ tín dụng. Lập các chứng từ chuyển tiền thanh toán nước ngoài, các chứng từ liên quan đến công tác thanh toán trong và ngoài nước được phân công. b) Hạch toán theo dõi các hoạt động giao dịch phái sinh hàng hóa (như hợp đồng tương lai mặt hàng Thiếc) để bảo hiểm hiệu quả kinh doanh theo quy định của Công ty. c) Cập nhật tình trạng giao dịch phái sinh này theo yêu cầu đối với các HĐ gốc để đối chiếu, giám sát tình hình tổ chức thực hiện Hedging trong tháng. Và tổng hợp đối chiếu tình hình tổ chức thực hiện theo quy chế, quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam -Nữ độ tuổi từ 22-35, tốt nghiệp cao đẳng trở lên – chuyên ngành về kế toán hoặc kế toán tài chính
- Kinh nghiệm từ 1-2 năm trở lên. Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm kế toán (Ưu tiên đã sử dụng phần mềm kế toán amis)
- Cẩn thận, chăm chỉ gắn bó lâu dài
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc khoảng từ 8-10 triệu tháng tùy theo khả năng.
- Mức lương chính thức khoảng từ 10-12 triệu tùy theo khả năng.
Chế độ BHXH, Lễ, Tết, Phép… theo quy định Luật LĐ.
Chế độ du lịch - nghỉ mát trong nước hoặc nước ngoài; tháng lương thứ 13; thưởng các ngày Tết Dương, 8/3, 30/4….
Hỗ trợ gửi xe và ăn trưa tại văn phòng.
Làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp.
Được đào tạo thường xuyên và hỗ trợ tham gia các khóa học trong và ngoài doanh nghiệp.
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7.
Nơi làm việc : Tầng 9 tòa nhà văn phòng 24T1 Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Hồ sơ bao gồm
Thư dự tuyển, CV (tiếng Việt) - Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng) - Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ. - Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng. - Chứng minh thư, căn cước công dân, hộ khẩu photo công chứng.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Vũ Thị Chi
- Địa chỉ: tầng 9, tòa nhà văn phòng 24T1 số 1 nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội