1. Nội bộ:
- Rà soát lại các hạch toán của KTV;
- Review các báo cáo chi tiết của KTV để lên BC tổng hợp: BC Doanh thu, chi phí, BC dòng tiền hàng ngày;
- Hướng dẫn nghiệp vụ cho KTV và KT cơ sở;
- Lưu giữ các chứng từ nội bộ đúng theo quy định;
- Lập các báo cáo quản trị hàng tuần, tháng, quý hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
2. Thuế:
- Rà soát, kiểm tra tính hợp lý của hóa đơn chứng từ kế toán;
- Tập hợp các hóa đơn, chứng từ phát sinh của Công ty để theo dõi và hạch toán, bảo quản sổ sách, lưu trữ tài liệu chứng từ;
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh;
- Check lương, các chứng từ thanh toán của CBNV;
- Phân bổ chi phí, CCDC, CP trả trước, trích khấu hao TSCĐ;
- Thực hiện các bút toán kết chuyển, phân bổ; đối chiếu các số liệu và tổng hợp;
- Tổng hợp thuế GTGT đầu ra, đầu vào, kê khai thuế hàng quý;
- Lập BCTC, QT thuế TNDN, TNCN theo quy định;
- Theo dõi các khoản thuế phải nộp và nộp đúng hạn;
- In sổ sách, hoàn thiện chứng từ theo đúng quy định;
- Cập nhật các thông tư, nghị định mới về thuế.
3. Các công việc khác phát sinh theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
Tìm kiếm nâng cao