1, Quản lý thu chi và hạch toán số sách trong công ty: - Hạch toán, kê khai thu chi, chi phí, khấu hao, công nợ, thuế GTGT, v.v - Quản lý công nợ phải thu, phải trả - Thu thập và thống kê để xử lý các dữ liệu, chứng từ và báo cáo qua các nghiệp vụ kế toán - Đối chiếu số liệu và thống kê chi tiết dữ liệu phân bổ trong tháng - Hạch toán các khoản phân bổ chi phí và các khoản khấu hao - Thực hiện các báo cáo định kỳ, báo cáo thuế 2, Thực hiện công việc quản lý kho: - Thực hiện kiểm soát và theo dõi hàng hoá - Lập phiếu xuất- nhập kho - Hạch toán doanh thu và kê khai - Lập các báo cáo hàng tồn kho 3, Thực hiện công tác chấm công tính lương: - Thực hiện theo dõi và chấm công cho nhân sự trong công ty - Thực hiện tính lương và làm các thủ tục chi trả - Thực hiện công việc kê khai thuế TNCN, BHXH
Yêu cầu công việc
1. Học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng các nghành liên quan đến kế toán, tài chính
2. Kiến thức/Kinh nghiệm:
- Có từ 2 năm kinh nghiệm kế toán
- Kiến thức về thuế doanh nghiệp
- Kinh nghiệm tổng hợp, xử lý và báo cáo số liệu
3. Kỹ năng và năng lực:
- Thành thạo các hàm tính toán trong excel
- Trung thực, cẩn thận và tỉ mỉ
- Có khả năng làm việc độc lập & cam kết với mục tiêu
4. Yêu cầu khác: Đang sinh sống tại khu vực Long Biên, HN
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10-12 triệu
- Hỗ trợ ăn trưa tại công ty
- Môi trường làm việc gần gũi, thân thiện
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Dịch vụ Phát triển Nguồn nhân lực AN HRO
- Địa chỉ: Tầng 14, tòa nhà Việt Á, số 9 phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội