1. Tìm kiếm, khai thác và chốt HĐ
- Tìm kiếm, khai thác và tư vấn dịch vụ tới các khách hàng tiềm năng
- Phát triển mối quan hệ với khách hàng qua điện thoại, email, sms,… tiếp thu những ý kiến, nhu cầu của khách hàng.
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về Khách hàng và công việc cho Quản lý trực tiếp
- Làm báo giá, hợp đồng gửi cho khách hàng khi có nhu cầu
2. Chăm sóc khách hàng
- Đối với khách hàng đang có phải có kế hoạch chăm sóc khách hàng cụ thể.
- Đối với khách hàng đang theo phải có kế hoạch tiếp cận, phương án ngoại giao.
3. Đánh giá và phân tích thị trường
- Chủ động lên kế hoạch đi thị trường, đánh giá thị trường và khu vực tiềm năng
4. Báo cáo công việc hàng ngày đến trưởng bộ phận và tuần đến BĐH
- Báo cáo các công việc thuộc phạm vi quyền hạn vị trí công việc đảm nhiệm