Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng. Tham gia đề xuất chính sách bán hàng, cơ chế kinh doanh. Thu thập thông tin thị trường về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh Tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc phân phối, sử dụng các sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các tính năng, giá, chính sách hậu mãi các dịch vụ sẵn có của Công ty. Thực hiện việc lập các hồ sơ chào hàng, tham gia đấu thầu (nếu có), tiếp nhận đơn hàng, lập phiếu bán hàng, ký kết hợp đồng và kế hoạch giao hàng nhằm đảm bảo hàng hóa được giao đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng, tối ưu chi phí phát sinh. Lập kế hoạch ngân sách và theo dõi tình hình thực hiện đơn hàng. Lập báo cáo công việc theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, công nghệ thông tin
Kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí tương đương, có kiến thức tổng hợp về AV: máy chiếu, màn hình, hội nghị truyền hình...
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
Công ty đóng 100% BHXH ngay khi ký HĐLĐ chính thức
Tham gia các khóa Đào tạo
Phụ cấp ăn trưa 40.000 VNĐ/ngày
Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13
Khám sức khỏe định kỳ
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Thời gian làm việc: Từ 08h00 đến 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan. (Ứng viên có thời gian bổ sung sau khi nhận việc chính thức)
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty CPĐT Hoàng Đạo (ms Vân _ 170)