1. Lên kế hoạch giới thiệu, bán các sản phẩm và dịch vụ của Công ty để hoàn thành Chỉ tiêu doanh số yêu cầu 2. Giới thiệu sản phẩm trực tiếp hay gián tiếp đến khách hàng, đối tác, KTS... 3. Soạn thảo hồ sơ giới thiệu sản phẩm, báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng mua bán. 4. Cập nhật kiến thức về sản phẩm hiện có và sản phẩm mới (nếu có) 5. Cập nhận các dữ liệu về khách hàng trong báo cáo bán hàng và các công cụ quản lý bán hàng của công ty 6. Theo dõi đơn hàng từ khi bắt đầu triển khai cho đến khi quyết toán xong và phối hợp xử lý sự cố trong suốt quá trình trước/sau bán hàng 7. Theo dõi và chịu trách nhiệm về việc thu hồi công nợ của khách hàng. 8. Phối hợp với bộ phận liên quan để hoàn tất công việc bán hàng và bổ sung hoàn thành giấy tờ, thủ tục theo đúng quy định của công ty 9. Hỗ trợ các chi nhánh nếu được phân công nhiệm vụ và tùy tình hình thực tế phát triển 10. Tham gia các khóa đào tạo trong, ngoài nước (nếu có)
Yêu cầu công việc
1. Trình độ/chuyên ngành: Cao đẳng trở lên.
2. Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương: 2 năm.
3. Vi tính: thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 7 - 15 triệu (tùy theo năng lực) + Phụ cấp trách nhiệm (Nếu làm trưởng nhóm)+ Phụ cấp điện thoại+ Phụ cấp xăng xe+ Phụ cấp ăn trưa+ thưởng hoa hồng + thưởng doanh số + thưởng best seller + thưởng lễ Tết
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng cần thiết trong ngành nội thất và nâng cao tính thẩm mỹ trong nghệ thuật sắp đặt
- Được hỗ trợ đi xe ô tô Công ty, xe grab khi đi gặp khách hàng; trang thiết bị phục vụ công việc: Laptop, điện thoại, sim và đồng phục
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Mrs Bích
- Địa chỉ: Villa D24 The Manor KĐT Mỹ Đình - Mễ Trì, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội