1. Lên kế hoạch giới thiệu, bán các sản phẩm và dịch vụ của Công ty để hoàn thành Chỉ tiêu doanh số yêu cầu
2. Giới thiệu sản phẩm trực tiếp hay gián tiếp đến khách hàng, đối tác, KTS...
3. Soạn thảo hồ sơ giới thiệu sản phẩm, báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng mua bán.
4. Cập nhật kiến thức về sản phẩm hiện có và sản phẩm mới (nếu có)
5. Cập nhận các dữ liệu về khách hàng trong báo cáo bán hàng và các công cụ quản lý bán hàng của công ty
6. Theo dõi đơn hàng từ khi bắt đầu triển khai cho đến khi quyết toán xong và phối hợp xử lý sự cố trong suốt quá trình trước/sau bán hàng
7. Theo dõi và chịu trách nhiệm về việc thu hồi công nợ của khách hàng.
8. Phối hợp với bộ phận liên quan để hoàn tất công việc bán hàng và bổ sung hoàn thành giấy tờ, thủ tục theo đúng quy định của công ty
9. Hỗ trợ các chi nhánh nếu được phân công nhiệm vụ và tùy tình hình thực tế phát triển
10. Tham gia các khóa đào tạo trong, ngoài nước (nếu có)
A. Công tác tài chính
1. Trực tiếp tổ chức và giám sát quá trình trích lập và sử dụng các quỹ dùng cho các kế hoạch phát triển sản xuất, kinh doanh và Marketing…
2. Trực tiếp giám sát, theo dõi, quản trị khoản mục tiền mặt, tiền gửi ngân hàng của Công ty, quan hệ với các ngân hàng, các tổ chức tín dụng và các định chế tài chính khác, nhằm bảo đảm cho Công ty thực hiện được nghĩa vụ đối với các nhà cung cấp và chủ đầu tư
3. Đánh giá hiệu quả quản lý sử dụng vốn của Công ty và đề xuất biện pháp nâng cao hiệu quả quản lý và sử dụng vốn.
4. Nghiên cứu, xây dựng hệ thống thu thập thông tin, hệ thống các báo biểu, biểu đồ; xác định phương pháp, chỉ tiêu phân tích… nhằm phân tích đánh giá hoạt động tài chính của Công ty theo định kỳ.
5. Kiểm tra, phân tích tình hình thực hiện kế hoạch tài chính đã xây dựng
B. Công tác kế toán
1. Tổ chức kế toán, thống kê phù hợp với tình hình hoạt động của Công ty theo yêu cầu của từng giai đoạn, phù hợp với chủ trương, chiến lược phát triển chung của Công ty.
2. Tổ chức cải tiến và hoàn thiện chế độ hạch toán kế toán, bộ máy kế toán thống kê theo mẫu biểu thống nhất, bảo đảm việc ghi chép, tính toán số liệu chính xác, trung thực, kịp thời và đầy đủ toàn bộ quá trình hoạt động kinh doanh trong toàn Công ty
3. Tổ chức chỉ đạo việc kiểm kê, đánh giá chính xác tài sản cố định, công cụ dụng cụ, tiền mặt, thành phẩm, hàng hóa, từ kết quả kiểm kê, đánh giá tình hình sử dụng và quản lý vốn cũng như phát hiện kịp thời các trường hợp làm sai nguyên tắc quản lý tài chính kế toán.
4. Tổ chức kiểm tra, kiểm soát các hợp đồng kinh tế của Công ty nhằm bảo vệ cao nhất quyền lợi của Công ty.
5. Tổ chức đánh giá, phân tích tình hình hoạt động tài chính, kinh doanh của toàn Công ty. Thông qua số liệu nâng cao hiệu quả sử dụng vốn, tháo gỡ khó khăn trong kinh doanh do các qui định tài chính không phù hợp để đẩy mạnh phát triển kinh doanh.
6. Tổ chức lập kế hoạch, kiểm tra báo cáo, đánh giá công tác thực hiện kế hoạch chi phí công ty, các đơn vị phụ thuộc công ty, thực hiện báo cáo nôi bộ theo định kỳ 6 tháng, 9 tháng, 1 năm và theo yêu cầu của BLĐ
7. Tư vấn cho KTTH các vướng mắc trong quá trình làm việc về Hợp đồng + Hồ sơ thanh toán/ quyết toán với KH, Hồ sơ bảo lãnh
"8. Tính giá thành, hạch toán giá thành Mành rèm;
9. Tính giá bán Dự án sau khi triển khai xong phần giá thành - vật tư
10. Báo cáo lãi lỗ dự án: Kiểm tra báo cáo của nhân sự
11. Tư vấn nội dung công văn đòi nợ Khách hàng
12. Tính Lương, thưởng
13. Rà soát số liệu chi nhánh HCM
14. Duyệt lệnh thanh toán ngân hàng của trụ sở, chi nhánh"
"15. Phỏng vấn ứng viên Kế toán (nếu có)
16. Tìm hiểu vấn đề pháp lý phát sinh
17. Phản hồi thắc mắc của nhân sự trong công việc
18. Hỗ trợ P.HCNS: Góp ý Quy trình, Quy định, Mẫu biểu…
19. Xây dựng và Ban hành giá bán lẻ
20. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty
1. Kiểm soát và lưu trữ hồ sơ, tập hợp chứng từ mua vào, bán ra tháng, quý, năm và hỗ trợ Kế toán trưởng báo cáo thuế quý, năm.
2. Định khoản, hạch toán các nghiệp vụ phát sinh
3. Đối chiếu số liệu chi tiết, tổng hợp, số liệu thực tế và sổ sách (kho, công nợ…..), cân đối đầu vào đầu ra hàng tháng
4. Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu từ BGĐ hoặc cơ quan thuế
5. Đối chiếu số liệu chi tiết, tổng hợp, số liệu thực tế và sổ sách (kho, công nợ…..)
6. Lập các bộ hồ sơ thanh toán qua ngân hàng
7. Tư vấn cho bộ phận kinh doanh về xuất hóa đơn, về hợp đồng….
8. Các công việc khác theo sắp xếp của cấp trên