- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ Thứ 2 đến sáng thứ 7.
- Nghiên cứu thị trường: Phân tích nhu cầu và xu hướng của thị trường để xác
định loại phụ tùng nào đang được ưa chuộng.
- Lập kế hoạch nhập hàng: Lập kế hoạch nhập phụ tùng tồn kho những mặt hàng
thiết yếu để bán.
- Bán hàng và tiếp thị: Phát triển chiến lược marketing để quảng bá sản phẩm, từ
việc sử dụng các kênh truyền thông xã hội đến tham gia đi thị trường trực tiếp.
- Dịch vụ khách hàng: Cung cấp hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm,
đảm bảo họ hài lòng và quay lại mua hàng và sử dụng dịch vụ.
- Cập nhật kiến thức sản phẩm: Tìm hiểu về các công nghệ và sản phẩm mới để
đáp ứng nhu cầu của khách hàng.