- Tìm kiếm và tiếp cận tập khách hàng trực tiếp có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Tư vấn cho khách hàng những sản phẩm nội thất phù hợp với nhu cầu của họ. Hoặc nhân viên kinh doanh có nhiệm vụ kết nối khách hàng với bộ phận thiết kế của công ty để giải quyết một số nhu cầu khác của khách hàng trong thiết kế.
- Đưa ra cho khách hàng bảng giá tổng hợp về quá trình thiết kế và thi công để khách hàng có thể nắm được thông tin và đưa ra quyết định.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng. Nhân viên kinh doanh có trách nhiệm giúp khách hàng hiểu về các điều khoản trong hợp đồng trước khi tiến hành ký kết.
- Theo dõi quá trình thực hiện của công ty với khách hàng để có những góp ý và điều chỉnh kịp thời, nhằm đảm bảo tiến độ, chất lượng đã cam kết với khách hàng. Đồng thời phối hợp với các bộ phận kỹ thuật và kế toán để đảm bảo việc thanh quyết toán của công ty với khách hàng.
- Tổng hợp kế hoạch và báo cáo công việc theo tuần/tháng/quý/năm một cách thường xuyên, khoa học và phù hợp với quy định của doanh nghiệp.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty một cách hiệu quả nhất
- Đóng góp ý kiến, xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với từng giai đoạn cụ thể.