- Tiếp nhận cuộc gọi và liên hệ tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng ( data của công ty) về sản phẩm, chào hàng giới thiệu các mặt hàng , báo giá cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, đơn hàng và yêu cầu của khách hàng. Chăm sóc khách hàng trước và sau khi trải nghiệm sản phẩm để xây dựng nguồn data khách hàng bền vững
- Chủ động tìm kiếm, mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng để xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, nâng cao doanh số bán hàng của công ty.
- Cập nhật thông tin sản phẩm, chương trình bán hàng cho khách hàng và đại lý, nghiên cứu thị trường và báo cáo tình hình cạnh tranh cho công ty.
- Làm các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên