Công việc nghỉ thứ 7, chủ nhật các bạn ơi! (hoặc lựa chọn 2 ngày nghỉ trong tuần linh hoạt do nhân viên tự lựa chọn trước 1 tuần làm việc) Chức danh: Nhân viên Sales Thị Trường Địa điểm làm việc: Đi tư vấn theo quận yêu cầu của quản lý. Báo cáo cho: Trưởng Phòng Kinh Doanh Mục tiêu công việc: Tìm kiếm và phát triển các cơ hội nhượng quyền khách sạn mới, duy trì và mở rộng mối quan hệ với các đối tác nhượng quyền hiện tại, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số và mở rộng thị phần của NMT trong ngành khách sạn. Trách nhiệm chính: Phát triển khách hàng mới: Tìm kiếm, tiếp cận và thiết lập mối quan hệ với các đối tác tiềm năng cho việc nhượng quyền. Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch tiếp thị và bán hàng để thu hút các đối tác nhượng quyền mới. Tư vấn và thuyết phục khách hàng về lợi ích và tiềm năng khi trở thành đối tác nhượng quyền của NMT. Duy trì mối quan hệ với đối tác hiện tại: Duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác nhượng quyền hiện tại, đảm bảo họ nhận được hỗ trợ và dịch vụ tốt nhất từ NMT. Theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động của các đối tác nhượng quyền, đưa ra các đề xuất cải thiện. Quản lý và theo dõi tiến độ: Lập kế hoạch và báo cáo công việc hằng ngày cho Trưởng Phòng Kinh Doanh. Đảm bảo đạt được các chỉ tiêu doanh số và phát triển thị trường nhượng quyền theo kế hoạch. Hỗ trợ triển khai nhượng quyền: Hỗ trợ các đối tác nhượng quyền mới trong quá trình thiết lập và khai trương cơ sở kinh doanh. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình triển khai diễn ra suôn sẻ. Nghiên cứu và phân tích thị trường: Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng phát triển để đề xuất các chiến lược phát triển phù hợp. Thu thập phản hồi từ thị trường và đối tác để cải tiến sản phẩm, dịch vụ của NMT.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Tính cách: Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng đi công tác khi cần.
Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và thưởng theo doanh số.
Được đào tạo và phát triển kỹ năng bán hàng và kiến thức chuyên môn.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cơ hội thăng tiến.
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.