MÔ TẢ CÔNG VIỆC: • Hỗ trợ công tác tuyển dụng của công ty: Tìm kiếm ứng viên, lọc CV, liên hệ với ứng viên. • Quản lý, duy trì bộ dữ liệu thông tin ứng viên. • Phối hợp với các nhân viên tại những phòng ban khác để hoàn thành nhiệm vụ được giao, đồng thời đảm nhiệm một số công việc hành chính trong trường hợp cần thiết. • Lên lịch các cuộc họp, phỏng vấn và các sự kiện quan trọng khác của công ty. • Phối hợp lên kế hoạch và tổ chức các buổi hội thảo, đào tạo nhân viên. Thời gian làm việc: 9h – 17h, T2 – T6
Yêu cầu công việc
• Nhanh nhẹn, ham học hỏi, chăm chỉ.
• Có kiến thức về việc tìm kiếm nguồn nhân lực tiềm năng thông qua các phương tiện truyền thông, mạng xã hội hay các trang web tuyển dụng như Top CV, Vietnamworks, Facebook, v.v.
• Sử dụng tốt các phần mềm cơ bản như Word, Excel, v.v.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh (lương cứng + phụ cấp + thưởng KPI...)
• Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại.
• Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
• Tham gia các khoá học đào tạo sâu về chuyên ngành.
• Được đóng bảo hiểm đầy đủ ngay sau thời gian thử việc.
• Hưởng các phúc lợi khác theo quy định của doanh nghiệp
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Linh
- Địa chỉ: Tầng 4 Artemis Tower, số 3 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội