1/ Làm chứng từ bao gồm: Invoice, Packing list, chi tiết Bill, CO 2/ Mail SI/VGM cho hãng tàu/FWD. Nhận, kiểm tra và confirm thông tin trên draft B/L, ngày lấy & loại B/L 3/ Chuẩn bị các chứng từ cần thiết để làm hồ sơ xin C/O. Kê khai trên trang web VCCI, Ecosy… 4/ Update thông tin xuất hàng lên hệ thống của khách hàng 5/ Lập bảng kê vật liệu + chứng minh nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa để xin cấp C/O 6/ Kiểm tra, xác nhận các đơn hàng có mua bảo hiểm vận chuyển hàng hóa. Kiểm tra công nợ & lưu hồ sơ 7/ Đóng các đơn hàng đã xuất trên ERP 8/ Các công việc khác (Nếu có) theo yêu cầu của chủ quản
Yêu cầu công việc
Cao đẳng trở lên
Có kiến thức chuyên ngành xuất nhập khẩu
Tiếng Anh (Đọc/viết tốt)
Sử dụng tốt Excel, có thể sử dụng hàm cơ bản
Kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu khác:
1/ Ưu tiên cho người đã từng làm việc văn phòng
2/ Ưu tiên cho người sử dụng thành thạo Excel, cẩn thận, siêng năng, nhanh nhẹn
Mô tả công việc:
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ tiền hồ sơ xin việc
Có xe đưa rước TP. HCM, Tiền Giang
Miễn phí 3 tháng trọ đầu (từ 60km)
Hỗ trợ cơm trưa, tăng ca (nếu có)
Phát sữa vào thứ 7 hàng tuần
Hỗ trợ lao động nữ giai đoạn hành kinh
Phụ cấp văn bằng
Phụ cấp ngoại ngữ
Phụ cấp công việc
Thưởng chuyên cần, xếp loại, xăng xe,...
Thưởng lương tháng 13
Và vô vàn chế độ phúc lợi khác...
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Ms. Hien
- Địa chỉ: D1 - D6 KCN Cầu Tràm, ấp Cầu TRàm, xã Long Trạch, huyện Cần Đước, tỉnh Long An