- Tìm kiếm các nhà cung cấp tiềm năng uy tín ngoài nước. - Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ, xử lý chứng từ hàng hoá nhập khẩu. Khai tờ khai Hải quan. - Chuẩn bị chứng từ giao nhận cho Kho, liên hệ xe vận chuyển. - Liên hệ tập hợp tất cả hoá đơn thanh toán phí liên quan nhập hàng gửi Bộ phận kiểm chứng từ. - Theo dõi tình trạng đơn hàng và cập nhật cho các phòng ban liên quan. - Theo dõi thanh toán cho nhà cung cấp, cước, thuế phí nhập khẩu. - Phối hợp với khách hàng xử lý công việc. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo. Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Logistics, Kinh tế, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt các phần mềm phục vụ công việc
- Thành thạo nghiệp vụ nhập khẩu
- Khả năng làm việc độc lập tốt, tinh thần tự giác cao, cầu tiến; Chủ động, năng động, nhiệt tình, sáng tạo, tập trung, cẩn thận, trung trực;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng và giải quyết vấn đề tốt; Tư duy logic tốt;
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng; biết tiếng Trung là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận.
- Thu nhập: Từ 8 triệu – 15 triệu/ tháng
- BHXH, BHYT các chế độ đầy đủ theo quy định
- Tham gia liên hoan, party cuối năm, team building,… cùng công ty
- Xét tăng lương hàng quý/năm
- Thưởng các ngày lễ, Tết, du lịch, sinh nhật
- Làm việc trong môi trường trẻ và cởi mở, tôn trọng và tạo điều kiện phát huy giá trị cá nhân.
Hồ sơ bao gồm
- CV qua mail Gọi Phỏng vấn - Khi nhận việc chuẩn bị Hồ sơ sau: - 1 Đơn xin việc. - 1 Sơ yếu lý lịch. - 1 Hộ khẩu, 1 Căn cước công dân - 1 Hình 3x4 - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI CỬU LONG HƯNG
- Địa chỉ: Số 526 Liên Phường, Phường Phú Hữu, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh