Cty TNHH Tm Dv Tinh Hà Cnhcm

Nhân viên xuất nhập khẩu

Cty TNHH TM DV Tinh Hà CNHCM

Lượt xem: 103

Mô tả công việc

Mô tả công việc
- Xử lý các công việc liên quan đến XNK (Liên hệ hãng tàu, FWD xin giá, ...)
- Khai báo/ truyền tờ khai hải quan điện tử VNACC(tờ khai nhập, xuất, tờ khai xuất nhập khẩu tại chỗ, tờ khai tạm nhập tái xuất, tạm xuất tái nhập, ......)
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan giải quyết các phát sinh trong quá trình làm việc
- Thời gian làm việc: từ 8:00am-11:30am & từ 12:30pm-5:30pm từ thứ 2 đến thứ 6 ; thứ 7, CN nghỉ
Yêu cầu công việc:

Yêu cầu công việc

Nữ
- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành xuất nhập khẩu, hải quan,......
- Tiếng Anh: đọc hiểu từ chuyên ngành
- Am hiểu về thủ tục hải quan và xuất nhập khẩu
- Kinh nghiệm 01 năm trở lên
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động và có trách nhiệm trong công việc

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi:
- Lương từ 9triệu đến 11 triệu
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
- Chế độ phép năm, lễ tết theo quy định nhà nước hiện hành.
- Du lịch hàng năm theo chính sách của công ty

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Cty TNHH TM DV Tinh Hà CNHCM

- Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Đại Phúc, 617-621 Điện Biên Phủ, P.25,Q.Bình Thạnh,TPHCM

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nữ

Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Mức lương: 9,000,000 - 11,000,000 VNĐ

Thời gian thử việc: 2 tháng

Địa điểm làm việc: Quận Bình Thạnh - Hồ Chí Minh

Địa điểm tuyển dụng: Tầng 2, Tòa nhà Đại Phúc, số 617-621 Điện Biên Phủ, P.25,Q.Bình Thạnh, TPHCM

Thông báo

Liên hệ qua SĐT