- Hoàn thành chỉ tiêu cá nhân.
- Xây dựng và quản lý nhóm.
- Tham gia huấn luyện và đào tạo nhân viên mới.
- Chịu trách nhiệm phối hợp tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh để đảm bảo được kế hoạch kinh doanh đặt ra.
- Làm chuyên đề họp sáng khi có lịch phân công, đảm bảo tiêu chí do văn phòng đề ra.
- Chăm sóc khách hàng và các dịch vụ hậu mãi.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất hồ sơ nếu có xảy ra sự kiện bảo hiểm.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.