Mô tả công việc
1. Tổ chức và xây dựng bộ phận kinh doanh, hệ thống bán hàng, kênh bán hàng
- Xác định mục tiêu và xây dựng kế hoạch vận hành của bộ phận kinh doanh online
- Xây dựng, thiết kế, tổ chức và thực hiện vận hành quy trình
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, mô tả công việc, tiêu chuẩn đánh giá, tuyển dụng của đội ngũ kinh doanh.
- Xây dựng lộ trình đào tạo, thực hiện đào tạo, xây dựng kế hoạch đào tạo theo tháng/mùa/năm/theo sự kiện cho nhân sự. - Xây dựng văn hóa, thói quen làm việc cho bộ phận.
- Cập nhật công nghệ, liên tục cải tiến quy trình vận hành đảm bảo hiệu suất công việc
2. Xây dựng, triển khai các kế hoạch kinh doanh
- Xây dựng mục tiêu, Nhận chỉ tiêu, xây dựng chương trình bán hàng, giao chỉ tiêu cho nhân sự
- Xây dựng mục tiêu, yêu cầu tới các bộ phận hỗ trợ kinh doanh khác, tương tác, điều phối với các bộ phận để đảm bảo mục tiêu kinh doanh
- Điều phối, giao việc, kiểm soát các hoạt động bán hàng online và offline
- Đo lường, báo cáo kết quả kinh doanh, tiến hành đưa ra đánh giá, điều chỉnh cho kế hoạch kế tiếp
3. Quản lý dịch vụ khách hàng và xử lý khiếu nại khách hàng
- Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng dựa trên đánh gía nhu cầu hiện tại, nghiên cứu thị trường.
- Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng (Mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …). Hình ảnh doanh nghiệp. Tổ chức triển khai, khảo sát và lập báo cáo, đưa ra đề xuất cải tiến.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng tới Công ty, chủ động xử lý trong phạm vi quyền hạn. Theo dõi tiến độ và kết quả giải quyết thông tin phản hồi của CSKH.
4. Đánh giá thị trường, lên kế hoạch nhập hàng
- Thu thập yêu cầu của khách hàng, đánh giá tồn kho và kế hoạch bán hàng nhằm đưa ra kế hoạch mua, đặt hàng sản xuất.
- Phối hợp với bộ phận nghiên cứu phát triển, đưa ra các đề xuất về sản phẩm nhằm phát triển mẫu mã đáp ứng thị hiếu của khách hàng.
5. Thực hiện các công việc khác
- Tham gia các công việc bán hàng, tư vấn, các công việc khác khi cần để đảm bảo chất lượng dịch vụ KH.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng, kinh doanh, cung cấp dịch vụ: máy móc, công cụ dụng cụ, an ninh an toàn.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Công việc.
Trách nhiệm & quyền hạn
- Chủ động triển khai các kế hoạch công việc được giao đảm bảo tiến độ, hiệu quả.
- Chủ động báo cáo kết quả công việc được phân công cho Giám đốc công ty theo định kỳ.
- Chủ động đưa ý kiến đề xuất cải tiến Quy trình, chính sách, cơ cấu, vận hành để liên tục cải tiến và đổi mới nhằm tăng năng suất và hiệu quả công việc.
- Thực hiện, tương tác các phần công việc đảm trách với các Bộ phận khác liên quan trong quyền hạn được phê duyệt.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
- Tinh thần đồng đội, làm gương, kỷ luật và nề nếp
- Sẵn sàng đổi mới
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập gồm lương cứng + Lương doanh số + Trợ cấp: 17,000,000 - 22,000,000đ tùy năng lực và hiệu quả kinh doanh
- Đóng BHXH sau 3 – 6 tháng làm việc chính thức
- Chế độ khác theo quy định của nhà nước
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: LECAS - Thương Hiệu Sản Xuất Đồ Da Thật Tại Việt Nam
- Địa chỉ: 102 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội