- Tối ưu hóa nguồn tài nguyên nhạc do công ty cung cấp để thực hiện nghiệp vụ SEO & Marketing trên nền tảng YouTube/Spotify/Apple Music - Triển khai các công việc liên quan tới Google Ads và các công việc Digital. - Xây dựng các chiến lược tăng tương tác và doanh thu các kênh của dự án. - Theo dõi, điều chỉnh hoạt động dựa trên các kết quả và công cụ tổng hợp dữ liệu. - Nghiên cứu, phân tích, đánh giá đối tượng, thị hiếu khán giả và các xu hướng phát triển của nội dung nhóm chủ đề giải trí trên YouTube/Spotify/Apple Music để xây dựng chiến lược Marketing phù hợp. - Phối hợp, làm việc trực tiếp với Trưởng nhóm Marketing để làm rõ các mục tiêu và đưa ra các đề xuất phát triển kênh trong phạm vi phụ trách - Thực hiện báo cáo kết quả và các công việc khác theo yêu cầu từ trưởng nhóm Marketing
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học khối ngành Marketing hoặc liên quan
- Không yêu cầu có kinh nghiệm về Marketing - Được đào tạo theo lộ trình cụ thể của công ty.
- Ưu tiên có khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế đồ họa và xử lý âm thanh: Adobe Photoshop, Adobe Premiere... ở mức cơ bản.
- Kỷ luật, kiên trì, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có tinh thần ham học hỏi và thiện chí phát triển không ngừng trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng: 6.000.000 VNĐ - 9.000.000 VNĐ/tháng + Thưởng doanh thu.
- Phụ cấp ăn trưa: 900.000 VNĐ/tháng.
- Hưởng các quyền lợi theo quy định của Nhà nước (đóng BHYT, BHXH, BHTN).
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định công ty: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
- Được tham gia các hoạt động team building hàng năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, văn hóa cởi mở, thoải mái, chuyên nghiệp trong công việc.
Hồ sơ bao gồm
- CV ứng tuyển - Portfolio (nếu có)
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần Forest Music Group