- Tiếp nhận điện thoại, công văn, giấy tờ
- Lập kế hoạch tuyển dụng, tìm kiếm và liên hệ ứng viên
- Thực hiện các công việc của hành chính:
- Xử lý công văn đi đến trong và ngoài công ty: Soạn thảo công văn, tờ trình, theo dõi, lưu trữ công văn đi đến
- Liên hệ các nhà cung cấp để đặt mua trang thiết bị, đồ dùng văn phòng, đặt in ấn phẩm văn phòng
- Thực hiện thanh toán, tổng hợp chứng từ thanh toán của nhà cung cấp
- Kiểm kê, quản lý tài sản văn phòng.
- Đón tiếp khách, chuẩn bị công tác:
- Quản lý liên hệ công tác
- Lập và theo dõi lịch họp, hẹn tiếp khách, đối tác
- Lập kế hoạch, liên hệ, sắp xếp các công việc hậu cần (đi lại, ăn ở) cho các chuyếncông tác của cán bộ trong công ty
- Được hướng dẫn để đảm nhiệm các công việc khác về hành chính nhân sự
- Các sinh viên năm 3, năm 4, năm cuối và đã tốt nghiệp nhưng chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Tìm kiếm nâng cao