- Tìm kiếm thông tin và gọi điện khai thác nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm/ dịch vụ
- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty.
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
- Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
- Các sinh viên năm 3, năm 4, năm cuối và đã tốt nghiệp nhưng chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Phụ trách giới thiệu và bán thiết bị y tế ở một khu vực địa lý xác định được phân công.
- Liên hệ, tiếp cận với khách hàng tiềm năng là các bệnh viện, phòng khám, văn phòng bác sĩ, cơ sở cai nghiện và viện dưỡng lão để bán thiết bị y tế.
- Xây dựng mối quan hệ với nhân viên y tế.
- Cung cấp thông tin cạnh tranh như giá thiết bị y tế, dữ liệu giá hoặc sắp xếp các gói thiết bị để tạo hợp đồng có lợi nhất.
- Hướng dẫn cài đặt và hỗ trợ thử nghiệm thiết bị y tế.
- Tập hợp, phân tích và cung cấp thông tin trong lĩnh vực thiết bị y tế để đề xuất cho công ty các ý tưởng chiến lược, phát triển các sản phẩm thiết bị y tế phù hợp.
- Kiểm tra chất lượng và an toàn đối với thiết bị y tế đã phân phối trên thị trường.
- Phối hợp hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh với thiết bị y tế
- Nhận đơn đặt thiết bị y tế và giải ngân biên lai.
- Ước tính thời gian và ngày giao thiết bị y tế.
- Các sinh viên năm 3, năm 4, năm cuối và đã tốt nghiệp nhưng chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Tiếp nhận điện thoại, công văn, giấy tờ
- Lập kế hoạch tuyển dụng, tìm kiếm và liên hệ ứng viên
- Thực hiện các công việc của hành chính:
- Xử lý công văn đi đến trong và ngoài công ty: Soạn thảo công văn, tờ trình, theo dõi, lưu trữ công văn đi đến
- Liên hệ các nhà cung cấp để đặt mua trang thiết bị, đồ dùng văn phòng, đặt in ấn phẩm văn phòng
- Thực hiện thanh toán, tổng hợp chứng từ thanh toán của nhà cung cấp
- Kiểm kê, quản lý tài sản văn phòng.
- Đón tiếp khách, chuẩn bị công tác:
- Quản lý liên hệ công tác
- Lập và theo dõi lịch họp, hẹn tiếp khách, đối tác
- Lập kế hoạch, liên hệ, sắp xếp các công việc hậu cần (đi lại, ăn ở) cho các chuyếncông tác của cán bộ trong công ty
- Được hướng dẫn để đảm nhiệm các công việc khác về hành chính nhân sự
- Các sinh viên năm 3, năm 4, năm cuối và đã tốt nghiệp nhưng chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Tiếp nhận điện thoại, công văn, giấy tờ
- Lập kế hoạch tuyển dụng, tìm kiếm và liên hệ ứng viên
- Thực hiện các công việc của hành chính:
- Xử lý công văn đi đến trong và ngoài công ty: Soạn thảo công văn, tờ trình, theo dõi, lưu trữ công văn đi đến
- Liên hệ các nhà cung cấp để đặt mua trang thiết bị, đồ dùng văn phòng, đặt in ấn phẩm văn phòng
- Thực hiện thanh toán, tổng hợp chứng từ thanh toán của nhà cung cấp
- Kiểm kê, quản lý tài sản văn phòng.
- Đón tiếp khách, chuẩn bị công tác:
- Quản lý liên hệ công tác
- Lập và theo dõi lịch họp, hẹn tiếp khách, đối tác
- Lập kế hoạch, liên hệ, sắp xếp các công việc hậu cần (đi lại, ăn ở) cho các chuyếncông tác của cán bộ trong công ty
- Được hướng dẫn để đảm nhiệm các công việc khác về hành chính nhân sự
- Các sinh viên năm 3, năm 4, năm cuối và đã tốt nghiệp nhưng chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.