Công Ty CP Davicorp

Trợ lý Kinh doanh, Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Công ty CP Davicorp

Hạn nộp hồ sơ: 11/11/2024 (Còn 24 ngày)

Lượt xem: 81

Ngày cập nhật: 10/10/2024

Mô tả công việc

1. Chăm sóc khách hàng:T

- Tiếp nhận, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có của công ty, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng về dịch vụ.

- Thường xuyên liên lạc, theo dõi để nắm bắt nhu cầu của khách hàng và kịp thời hỗ trợ giải quyết vấn đề phát sinh.

- Tư vấn, giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin sản phẩm/dịch vụ và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

2 Xử lý thủ tục hợp đồng và giấy tờ:

- Chuẩn bị và hoàn thiện các thủ tục hợp đồng kinh doanh, giấy tờ liên quan đến giao dịch của khách hàng.

- Đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của hồ sơ, hợp đồng trước khi chuyển giao cho các phòng ban liên quan.

- Theo dõi tiến độ ký kết và thực hiện hợp đồng, báo cáo các tình huống phát sinh kịp thời cho quản lý.

3. Phối hợp nội bộ:

- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan như kế toán, kho, vận chuyển để đảm bảo đơn hàng của khách hàng được xử lý nhanh chóng, chính xác.

- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để giải quyết các khiếu nại hoặc các vấn đề liên quan đến đơn hàng.

- Đề xuất các giải pháp cải tiến dịch vụ khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.

4. Thực hiện các công việc được phân công:

- Hỗ trợ quản lý trong các công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh như lập báo cáo, theo dõi tình hình kinh doanh, và đề xuất phương án tăng trưởng doanh số.

- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

1. Độ tuổi và giới tính:

Nam/Nữ từ 25 tuổi trở lên.2

2. Kỹ năng cần thiết:

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt, có khả năng trình bày vấn đề một cách rõ ràng và logic.

- Kỹ năng giải quyết tình huống nhanh nhạy, sáng tạo trong việc xử lý các yêu cầu khó từ khách hàng.

- Kỹ năng làm việc nhóm tốt, biết lắng nghe và phối hợp hiệu quả với đồng nghiệp và các bộ phận liên quan.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các công cụ quản lý khách hàng (CRM) là một lợi thế.

3. Phẩm chất cá nhân:

- Năng động, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.

- Đam mê kinh doanh và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

- Có thái độ tích cực, ham học hỏi và sẵn sàng tiếp nhận kiến thức mới.

4. Kinh nghiệm:

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương tự.

- Công ty sẽ cung cấp khóa đào tạo về sản phẩm và kỹ năng trước khi làm việc chính thức.

Quyền lợi được hưởng

1. Thu nhập và chế độ:

- Thu nhập: từ 12 - 25 triệu đồng/tháng, bao gồm:

- Lương cơ bản: Số tiền cụ thể tùy theo kinh nghiệm

- Phụ cấp: Phụ cấp xăng xe, điện thoại, công tác phí (nếu có).

- Hoa hồng: Dựa trên doanh số bán hàng hoặc doanh thu từ khách hàng được chăm sóc.

2. Phúc lợi:

- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của pháp luật.

- Tham gia các chương trình du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng công ty.

3.Môi trường làm việc:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, tạo điều kiện cho sự phát triển cá nhân.

- Được đào tạo và hỗ trợ nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.

- Cơ hội thăng tiến rõ ràng dựa trên năng lực và kết quả công việc.

4. Chế độ thưởng và phụ cấp:

- Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13 theo quy định công ty.

- Các phụ cấp khác theo chính sách công ty (phụ cấp ăn trưa, đi lại, công tác, …).

Hồ sơ bao gồm

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Công ty CP Davicorp

- Địa chỉ:

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 2 người

Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Mức lương: 12,000,000 - 25,000,000 VNĐ

Địa điểm làm việc: Quận Hoàng Mai - Hà Nội

Địa điểm tuyển dụng: Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Thông báo

Liên hệ qua SĐT