Mô tả công việc
- Hỗ trợ quá trình tuyển dụng của công ty: Tìm kiếm ứng viên, duyệt CV, liên hệ với ứng viên, hẹn lịch phỏng vấn.
- Lên lịch các cuộc họp và các sự kiện quan trọng khác của công ty.
- Cập nhật dữ liệu nhân viên mới vào cơ sở dữ liệu của công ty.
- Đào tạo hội nhập và chăm sóc ứng viên trước - sau tuyển dụng.
- Phối hợp lên kế hoạch và tổ chức các buổi hội thảo, đào tạo nhân viên.
- Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu từ ban giám đốc hoặc cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tại các vị trí tương đương (về tuyển dụng hoặc các vị trí khác về nhân sự).
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, sắp xếp công việc hợp lý...
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint...
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + Lương thưởng hấp dẫn
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được hỗ trợ định hướng công việc và lộ trình nghề nghiệp và lộ trình phát triển bản thân rõ ràng
Hồ sơ bao gồm
CV xin việc
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công Ty TNHH Bảo hiểm FWD chi nhành Hà Nội
- Địa chỉ: Tầng 4 Tòa Artemis, Số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội