Công tác quản lý - Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh triển khai các hoạt động tiếp đón khách hàng đến tham quan - Quản lý bộ phận DVKH, Bellman, Pha chế - Hướng dẫn, đào tạo & quản lý các bộ phận vận hành trong toà nhà - Phối hợp thực hiện giám sát chất lượng dịch vụ nhà thầu thuê ngoài khu vực phụ trách: An ninh, Vệ sinh,… Thực hiện các công việc liên quan đến khách hàng: - Tiếp đón khách hàng niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp; cung cấp thông tin và phối hợp với các bộ phận liên quan để giải đáp thông tin khi khách hàng cần - Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh, Bellman, Pha chế để tiếp đón và phục vụ khách hàng: Điều phối/Hướng dẫn khách hàng đến khu vực tiếp khách, Order đồ uống và phục vụ đồ uống. - Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng đến tham quan dự án - Làm vệ sinh khu vực làm việc, quầy lễ tân trước, trong và chuẩn bị kết thúc ca làm việc - Theo dõi, lưu trữ thông tin liên quan đến khách hàng đến thăm quan dự án. - Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc Ban quản lý. - Thực hiện các công việc hành chính: Soạn lập tờ trình, công văn của bộ phận CSKH
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên: tòa nhà chung cư cao cấp, Văn phòng, Khách sạn 4-5 sao
Trong có có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm Trưởng bộ phận hoặc tương đương
Tiếng anh giao tiếp cơ bản trở lên (TOEIC 4 kỹ năng: 450 trở lên hoặc tương đương)
Tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint.
Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệm, thái độ cầu thị và tích cực.
Năng lực chung: Tư duy Logic tích cực, kỹ năng giao tiếp và diễn đạt tốt, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 14.000.000 – 16.000.000
- Hỗ trợ ăn ca: 30.000/ngày
- Thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm
- Tham gia BHXH theo quy định
- Các chế độ nghỉ Lễ, Tết, Phép năm
Hồ sơ bao gồm
- CV ứng viên - Sơ yếu lý lịch - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần Phát triển Đầu tư THM