1. Quản Lý Tổng Đài Đặt Vé: - Đảm bảo hoạt động liên tục và hiệu quả của tổng đài đặt vé. - Giám sát và phân công nhiệm vụ cho nhân viên để đảm bảo phản hồi nhanh chóng và chính xác. 2. Chăm Sóc Khách Hàng: - Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng. - Giải quyết mọi thắc mắc và khiếu nại từ khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. 3. Đào Tạo và Phát Triển Nhân Sự: - Tổ chức đào tạo cho nhân viên về kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và xử lý phàn nàn của khách hàng. - Theo dõi hiệu suất của nhân viên và cung cấp phản hồi xây dựng. 4. Quản Lý Thông Tin và Hệ Thống: - Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng và đảm bảo rằng thông tin là chính xác và được cập nhật định kỳ. - Quản lý và nâng cấp hệ thống tổng đài để đáp ứng nhu cầu kinh doanh. 5. Tổ Chức Sự Kiện và Khuyến Mãi: - Phối hợp với bộ phận KD & MKT để tổ chức sự kiện và chiến dịch khuyến mãi để tăng cường hình ảnh thương hiệu và tăng cường doanh số bán hàng. 6. Báo Cáo và Đánh Giá Hiệu Suất: - Lập báo cáo định kỳ về hoạt động của bộ phận và đề xuất cải tiến nếu cần thiết. - Đánh giá hiệu suất của tổng đài và nhân viên để đảm bảo đạt được các chỉ số chất lượng.
Yêu cầu công việc
1. Quản Lý Tổng Đài Đặt Vé:
- Đảm bảo hoạt động liên tục và hiệu quả của tổng đài đặt vé.
- Giám sát và phân công nhiệm vụ cho nhân viên để đảm bảo phản hồi nhanh chóng và chính xác.
2. Chăm Sóc Khách Hàng:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng.
- Giải quyết mọi thắc mắc và khiếu nại từ khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
3. Đào Tạo và Phát Triển Nhân Sự:
- Tổ chức đào tạo cho nhân viên về kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và xử lý phàn nàn của khách hàng.
- Theo dõi hiệu suất của nhân viên và cung cấp phản hồi xây dựng.
4. Quản Lý Thông Tin và Hệ Thống:
- Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng và đảm bảo rằng thông tin là chính xác và được cập nhật định kỳ.
- Quản lý và nâng cấp hệ thống tổng đài để đáp ứng nhu cầu kinh doanh.
5. Tổ Chức Sự Kiện và Khuyến Mãi:
- Phối hợp với bộ phận KD & MKT để tổ chức sự kiện và chiến dịch khuyến mãi để tăng cường hình ảnh thương hiệu và tăng cường doanh số bán hàng.
6. Báo Cáo và Đánh Giá Hiệu Suất:
- Lập báo cáo định kỳ về hoạt động của bộ phận và đề xuất cải tiến nếu cần thiết.
- Đánh giá hiệu suất của tổng đài và nhân viên để đảm bảo đạt được các chỉ số chất lượng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương và các chế độ phụ cấp trao đổi cụ thể khi phỏng vấn, đảm bảo cạnh tranh
- Đóng BHXH,BHYT, BHTN
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (không quá 6 tháng) - Giấy khám sức khỏe (không quá 3 tháng) - Giấy khai sinh, chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu (bản sao công chứng) - Các loại văn bằng khách (nếu có) - 04 ảnh 4x6 Ưu tiên hồ sơ nộp sớm phỏng vấn đi làm ngay
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và vận tải An Hải
- Địa chỉ: Số 619+621 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng