Công Ty Cổ Phần Namin Tại Hà Nội

NHÂN VIÊN KINH DOANH

Công ty cổ phần Namin tại Hà Nội

Lượt xem: 126

NHÂN VIÊN KINH DOANH
Công Ty Cổ Phần Namin Tại Hà Nội
play pause

giọng nói

Giọng nam miền Nam

Mô tả công việc

- Thực hiện công tác quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện, đào tạo các nhân viên kinh doanh.
- Giám sát, thúc đẩy hoạt động của nhân viên kinh doanh, hỗ trợ giải quyết kịp thời các vấn đề với khách hàng và quá trình làm việc
- Lập kế hoạch kinh doanh theo Tháng/Quý/Năm cho phòng
- Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng chiến lược và đảm bảo thực hiện
- Xây dựng và đảm bảo quy trình vận hành hệ thống, chuẩn dịch vụ.
- Phân tích, báo cáo thị trường và đối thủ cạnh tranh và đưa chiến lược phù hợp.
- Phối hợp với BP Marketing tổ chức, triển khai các hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh, thương hiệu, …
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh giao tiếp/Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, PowerPoint
- Nam/ Nữ Từ 27T > /Ngoại hình: Ưa nhìn/ Sức khỏe: Tốt
- Có tinh thần trách nhiệm
- Có tinh thần hợp tác
- Am hiểu thị trường, có kinh nghiệm trong ngành vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm, vật liệu nội thất dự án, kinh doanh, đã từng làm dự án là một lợi thế.
- Năng động, chủ động trong công việc, khả năng giải quyết vấn đề
- Trung thực, luôn bảo vệ uy tín thương hiệu
- Ít nhất 03 - 05 năm kinh nghiệm trở lên với vị trí tương đương
- Làm việc nhanh, hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, thuyết trình, thuyết phục, duy trì và phát triển mối quan hệ.
- Có thể đi công tác theo yêu cầu
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 (nghỉ chiều thứ T7 – CN)

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản ……./tháng + % doanh số.
- Hỗ trợ công tác phí, thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày nghỉ phép trong năm, chế độ nghỉ mát,...
- Được tham gia các chương trình đào tạo để trang bị, nâng cao kiến thức, kỹ năng bán hàng, sale,....
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, cơ hội thăng tiến cao
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của luật lao động Việt Nam.
- Làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng,....

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ:

- Địa chỉ:

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 1 người

Kinh nghiệm: Hơn 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Mức lương: Thỏa thuận

Địa điểm làm việc: Huyện Gia Lâm - Hà Nội

Địa điểm tuyển dụng: Gia Lâm, Hà Nội

Ngành nghề:

Việc làm tương tự

Hà Nội

10 triệu - 15 triệu

30/05/2024

Hà Nội

8 - 12 VNĐ

01/01/2025

Hà Nội

8,000,000 - 15,000,000 VNĐ

31/12/2024

Thông báo

Liên hệ qua SĐT