- Thực hiện công tác quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện, đào tạo các nhân viên kinh doanh.
- Giám sát, thúc đẩy hoạt động của nhân viên kinh doanh, hỗ trợ giải quyết kịp thời các vấn đề với khách hàng và quá trình làm việc
- Lập kế hoạch kinh doanh theo Tháng/Quý/Năm cho phòng
- Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng chiến lược và đảm bảo thực hiện
- Xây dựng và đảm bảo quy trình vận hành hệ thống, chuẩn dịch vụ.
- Phân tích, báo cáo thị trường và đối thủ cạnh tranh và đưa chiến lược phù hợp.
- Phối hợp với BP Marketing tổ chức, triển khai các hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh, thương hiệu, …
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc
- Triển khai bám sát Công ty thiết kế mục tiêu, tìm kiếm, xây dựng và mở rộng mối quan hệ với thiết kế cho các dự án mới
- Khai thác tối đa dự án tiềm năng từ các Công ty thiết kế mục tiêu
- Trực tiếp đi thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng tại các khu vực có công trình
- Tìm hiểu, khai thác, thiết lập và tạo mối quan hệ các khách hàng tiềm năng (chủ đầu tư, ban quản lý, nhà thầu xây dựng,..) để giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty.
- Thuyết trình giới thiệu thương hiệu – sản phẩm cho các công ty thiết kế, chủ đầu tư, nhà thầu (khi kết hợp với Bộ phận Kinh doanh dự án).
- Theo dõi và kết hợp xuyên suốt với Bộ phận Kinh doanh dự án đến giai đoạn ký kết đại trà dự án, thực hiện các công việc liên quan đến việc tư vấn điều chỉnh phương án sản phẩm, các công việc phục vụ cho dự án.
- Kết hợp với Bộ phận Kinh doanh dự án thực hiện các công việc liên quan đến tư vấn sản phẩm, kiểm tra kỹ thuật, trình mẫu, theo dõi và kiểm tra tiến độ lắp đặt hoàn thiện sản phẩm
- Đảm bảo thực hiện các chỉ tiêu KPI được giao (Khách hàng tiềm năng tiếp cận & Doanh Số hàng tháng là 2 chỉ tiêu tiên quyết và 1 số chỉ số phụ)
- Tư vấn, đề xuất sản phẩm dựa theo yêu cầu về kiểu dáng, màu sắc, ngân sách theo yêu cầu của thiết kế nội thất/ chủ đầu tư/ nhà thầu.
- Lắp đặt thiết bị vệ sinh, phòng tắm, bảo trì, theo yêu cầu của cấp quản lý
- Thực hiện dịch vụ đúng giờ và tuân thủ theo thời gian đã sắp xếp
- Bảo dưỡng, bảo hành thiết bị vệ sinh đã cung cấp tới Đại lý, KH
- Lập kế hoạch, kiểm soát, đánh giá tiến độ thực hiện các công trình lắp đặt
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại của Khách hàng và xử lý, tham mưu trong việc xử lý các khiếu nại nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho Khách hàng và tiết kiệm chi phí Công ty
- Tư vấn và hỗ trợ về kỹ thuật sản phẩm cho khách hàng