Công Ty TNHH Hàng Miễn Thuế Jalux Taseco

Trưởng phòng Nhân sự Hành chính

Công ty TNHH hàng miễn thuế Jalux Taseco

4,W07E1 tầng 4, nhà ga T2, Cảng HKQT Nội Bài, Xã Phú Minh, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Lượt xem: 1046

Mô tả công việc

- Công tác quản lý Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành, chỉ đạo toàn bộ các mặt hoạt động của Phòng Nhân sự - Hành chính (bao gồm nhưng không giới hạn việc phân công, chỉ đạo, kiểm tra, giám sát, đánh giá mọi hoạt động của CBNV phòng Nhân sự - Hành chính và các hoạt động khác của Công ty)
- Chỉ đạo trực tiếp: Công tác nhân sự, lao động tiền lương, BHXH, BHYT, BHTN, chế độ chính sách và hành chính quản trị của Công ty.
- Công tác nhân sự Lập kế hoạch và thực hiện tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng và thực hiện chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV công ty.
- Xây dựng chính sách bồi dưỡng, phát triển nhân sự.
- Lập ngân sách nhân sự, theo dõi quá trình thực hiện.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty. Tham mưu bố trí sắp xếp lao động trong Công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.
- Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó. Xây dựng hệ thống đánh giá nhân sự.
- Công tác pháp lý Xây dựng hệ thống văn bản pháp lý và quy trình pháp lý trong nội bộ nhằm đảm bảo tất cả các hoạt động – sự vụ có liên quan đến pháp lý đều được giải quyết có cơ sở.
- Xây dựng công cụ quản trị nội bộ và các chương trình giám sát – đánh giá việc tuân thủ của các phòng ban, bộ phận.
- Tham mưu cho lãnh đạo về những vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty
- Thực hiện các thủ tục pháp lý.
- Tham mưu/tham gia giải quyết những vấn đề có tính chất pháp lý, các tranh chấp, khiếu kiện.
- Hỗ trợ cho các bộ phận có liên quan của Công ty về những vấn đề pháp lý.
- Công tác hành chính Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo, quản lý hồ sơ, tài liệu của Công ty.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch thực hiện các công việc mua sắm, cấp phát, quản lý việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Thực hiện công tác lễ tân.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Luật, , …
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh
- Có đầy đủ các kỹ năng về PC (ít nhất là: word / excel / power point)
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương cho các Doanh nghiệp quy mô > 60 nhân sự
- Tuổi từ 28 trở lên
- Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước: Luật Doanh nghiệp, Luật kinh tế, Luật lao động, …
- Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống tốt, quyết đoán.
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và lãnh đạo tốt.
- Kỹ năng quản lý, sắp xếp, tổ chức công việc khoa học.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản và hợp đồng tốt
- Cẩn thận, chi tiết trong xử lý công việc, tinh thần trách nhiệm cao.
- Ưu tiên các ứng viên đang làm việc cho công ty nước ngoài

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp cao và ổn định, có cơ hội thăng tiến;
- Mức lương hấp dẫn (~ 30.000.000VNĐ), được hưởng phụ cấp ăn ca và các khoản phụ cấp khác, thưởng lễ tết, lương chia năm;
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Nguyễn Thu Hường

- Địa chỉ: 4-W07E1, tầng , nhà ga T2, Cảng HKQT Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, hà Nội

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Quản lý cấp trung

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 1 người

Kinh nghiệm: Hơn 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Mức lương: Trên 30 triệu

Thời gian thử việc: 2 tháng

Hoa hồng: TP. Hà Nội

Địa điểm làm việc: Huyện Sóc Sơn - Hà Nội

Địa điểm tuyển dụng: 4-W07E1, tầng , nhà ga T2, Cảng HKQT Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, hà Nội

Ngành nghề:Nhân sự

Thông báo

Liên hệ qua SĐT