Quản lý sắp xếp hồ sơ, chứng từ, hợp đồng và sổ sách của công ty.
• Lập bảng báo giá, bảng kê vận chuyển, biên bản nghiệm thu, đề nghị thanh toán; kiểm tra công nợ báo cáo việc thu hồi nợ công ty; nhập liệu và báo cáo theo sự phân công của quản lý.
• Nhập dữ liệu trên phần mềm kế toán; Xuất hóa đơn điện tử.
• Lập báo cáo thu-chi; thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
• Hạch toán các nghiệp vụ tài chính phát sinh phù hợp với chuẩn mực kế toán, đảm bảo tuân thủ quy định về chế độ kế toán doanh nghiệp, thuế và các quy định pháp luật khác có liên quan. Lập và đảm bảo các thông tin được trình bày trong Báo cáo tài chính trung thực và hợp lý.
• Thực hiện các công việc chuyên môn và công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.