- Lên kế hoạch mua hàng nguyên phụ liệu dựa trên kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty (trong nước và nước ngoài)
- Triển khai mua hàng theo kế hoạch đảm bảo cung cấp nguồn hàng hóa đầy đủ và đúng tiến độ.
- Theo dõi hàng về, xử lý các sự cố phát sinh
- Giám sát quá trình thực hiện thủ tục nhập hàng thực hiện theo đúng quy định của nhà nước, đúng tiến độ và kế hoạch của công ty.
- Giám sát, thúc đẩy quá trình nhập hàng nhanh chóng, đúng tiến độ, tránh chi phí lưu kho và đảm bảo nhu cầu hàng hóa của công ty.
- Lập Kế hoạch và triển khai tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp tiềm năng, đàm phán và ký hợp đồng cung ứng, hợp đồng mua bán.
- Xây dựng các quy trình liên quan đến phòng mua hàng.
- Quản lý nhân sự phòng Mua hàng
- Các công việc khác theo phân công của Ban giám đốc