-Nắm bắt rõ thông tin về sản phẩm, trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm dịch vụ & gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ để thu hút khách hàng tiềm năng.
- Xử lý các cuộc gọi đến.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ KH, xác định nguyên nhân của vấn đề, lựa chọn & giải thích giải pháp tốt nhất.
- Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền & đổi hàng.
- Thông báo cho KH về các chương trình khuyến mãi, giảm giá..
- Làm các công việc khác khi được yêu cầu.
Tìm kiếm nâng cao