- Thực hiện các hoạt động hành chính nhân sự hàng ngày, bao gồm nhưng không giới hạn: - Quản lý hồ sơ nhân viên và cập nhập thông tin cá nhân. - Theo dõi giờ làm việc, chấm công. - Xử lý các vấn đề liên quan đến chính sách nhân sự và quy định công ty. - Đảm bảo tuân thử các quy định và an toàn lao động và bảo hiểm xã hội. - Hỗ trợ quá trình tuyển dụng và tuyển chọn nhân viên mới. - Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ và phỏng vấn ứng viên tìm năng. - Giám sát quá trình phỏng vấn giữ công ty và ứng viên. - Chuẩn bị các tài liệu cần thiết cho quá trình tuyển dụng và tiếp nhận nhân viên mới. - Xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động. - Hỗ trợ giải quyết tranh chấp lao động và xử lý khiếu nại nhân viên. - Đảm bảo niềm vui và hài lòng của nhân viên với môi trường làm việc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Bằng cử nhân trở lên và kinh tế, quản lý nhân sự hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên cho nhân viên thông thạo tiếng anh.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự hoặc quản lý tài liệu.
- Hiểu biết về nội quy lao động và pháp luật liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- Được trang bị máy tính khi đi làm.
- Thức ăn và nước uống khi làm việc.
- Nghỉ phép ( nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết,...)
- Theo chính sách của công ty ( 12 ngày phép ) và quy định của nhà nước.
- Được hưởng đầu đủ các quyền lợi của người lao động theo quy định như: BHXH, BHYT,....
Liên hệ zalo: 0827071946
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Nguyễn Thị Tuyết
- Địa chỉ: Lầu 3 Tòa nhà Jabes 1, 244 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh