- Thực hiện các công việc chuyên môn về kỹ thuật bao gồm khảo sát, kiểm tra, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng về các sản phẩm của công ty là các máy móc, thiết bị y tế.
- Bảo trì, sửa chữa sản phẩm khi sản phẩm của khách hàng có sự cố.
- Theo dõi tình trạng hoạt động của thiết bị công ty đã cung cấp, phản ảnh ý kiến của người sử dụng về chất lượng máy về dịch vụ: bảo trì, bảo dưỡng (nếu có).
- Nhận và xử lý các khiếu nại về chất lượng sản phẩm, kỹ thuật hoặc những vấn đề liên quan, hỗ trợ Phòng marketing về sản phẩm.
- Thường xuyên cập nhật kiến thức mới về sản phẩm từ Hãng và cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng theo định hướng phát triển của công ty.
- Quản lý và tiếp nhận toàn bộ hồ sơ về các khách hàng đã mua thiết bị của công ty.
- Lập file theo dõi quá trình bảo hành, bảo dưỡng, thay thế, sửa chữa của khách hàng và lập kế hoạch, tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh dịch vụ cho phòng và cá nhân.
- Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các chương trình Quảng cáo, khuyến mại, chăm sóc khách hàng.