Định hướng nghề nghiệp

Khám phá nhân viên phòng lab là gì và cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn

Hằng Lê 30 - 10 - 2023

Nhân viên phòng lab là gì và những kỹ năng cần thiết. Công việc họ làm, mức lương hấp dẫn, và cơ hội phát triển sự nghiệp của họ. Cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Tư vấn ngành nghề liệu con gái có nên học công nghệ thực phẩm?

Phạm Hồng Ánh 05 - 07 - 2021

Theo dõi bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc liệu con gái có nên học công nghệ thực phẩm khi đây đang là một trong những ngành có sự phát triển nhanh chóng?
Giải đáp thắc mắc nên học công nghệ sinh học hay công nghệ thực phẩm

Trương Thanh Thanh 05 - 07 - 2021

Công nghệ sinh học và công nghệ thực phẩm là hai ngành đang có triển vọng. Cùng phân tích nên học công nghệ sinh học hay công nghệ thực phẩm qua bài viết sau.
Tìm hiểu về tiêu chuẩn và điều kiện làm tiếp viên hàng không

Hằng Lê 05 - 07 - 2021

Tiếp viên hàng không là một công việc có tính đặc thù cao, vì vậy điều kiện làm tiếp viên hàng không cũng không hề đơn giản và đòi hỏi gắt gao hơn rất nhiều.
[Góc giải đáp] Có nên học đại học Công nghệ Giao thông Vận tải?

Trần Hải Minh 02 - 07 - 2021

Có nên học đại học công nghệ Giao thông Vận tải không? Cùng tìm hiểu những thông tin về trường đại học công nghệ Giao thông Vận tải trong bài viết dưới đây nhé!
Nên học thương mại điện tử hay marketing? Biết chọn bên nào

Linh Anh Nguyễn 01 - 07 - 2021

Bài viết hỗ trợ giải đáp thắc về việc nên học thương mại điện tử hay marketing trên cơ sở phân tích những đặc điểm và cơ hội phát triển việc làm của mỗi ngành.
Ngành quản trị doanh nghiệp là gì – những điều thí sinh cần biết

Lê Minh Phượng 01 - 07 - 2021

Ngành Quản trị doanh nghiệp mang đến cho bạn trẻ cơ hội việc làm rộng mở ra sao? Cùng Phượng khai thác những lợi ích lớn khi theo đuổi ngành học tiềm năng này.
Học xuất nhập khẩu ra làm gì? Định hướng nghề nghiệp tương lai

Quỳnh Trang 29 - 06 - 2021

Học xuất nhập khẩu ra làm gì? Các công việc có thể làm khi tốt nghiệp ngành xuất nhập khẩu. Cơ hội việc làm và lý do thất nghiệp. Mẹo tìm việc xuất nhập khẩu.
Quản trị nhà hàng khách sạn là gì? Đơn vị đào tạo uy tín?

Trương Thanh Thanh 29 - 06 - 2021

Quản trị nhà hàng khách sạn là gì? Ngành học này có cơ hội phát triển thế nào trong tương lai? Đơn vị đào tạo nào uy tín? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé.
Muốn kinh doanh thì học ngành gì - Yêu cầu đối với kỹ năng khác

Bảo Vy 29 - 06 - 2021

Giải đáp thắc mắc muốn kinh doanh thì học ngành gì, điều kiện phát triển từ mỗi ngành như thế nào. Một vài yêu cầu đối với những kỹ năng khác để kinh doanh.

Xem Nhiều Nhất