- Chỉ ngồi tại văn phòng máy lạnh gọi điện thoại cho khách hàng của công ty (có sẵn danh sách khách hàng).
- Tư vấn cho khách hàng tất cả các thông tin liên quan
- Ghi lại thông tin khách hàng. note vấn đề cần lưu ý
- Trả lời khách hàng, cung cấp thông tin cho khách hàng
- Thời gian làm việc trong giờ hành chính: từ 8h -16h
MÔ TẢ CÔNG VIỆC GIÁM ĐỐC:
- Điều hành chung hoạt động bộ phận kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về doanh số của bộ phận kinh doanh.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, chiến lược sản phẩm, kênh phân phối, giá bán, ...
- Lập kế hoạch kinh doanh theo năm, quý, tháng.
- Quản lý và giám sát hiệu quả thực hiện của hoạt động kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu theo kế hoạch đã đề ra.
- Quản lý và đôn đốc nhân viên thuộc bộ phận kinh doanh.
- Duy trì hệ thống phân phối, thừng xuyên thăm khách hàng và mở rộng các mối quan hệ hợp tác với các đối tác nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.
- Quản lý việc xây dựng và thực hiện các quy trình liên quan đến hoạt động của phòng kinh doanh.
- Quản lý việc lập kế hoạch đào tạo, phát triển nhân sự, đánh giá nhân viên và tham mưu cho Quản lý trực tiếp giải quyết các vấn đề nhân sự phụ trách.
- Báo cáo toàn bộ hoạt động kinh doanh cho cấp quản lý trực tiếp theo định kỳ hay ngay khi có yêu cầu.
- Điều tra thông tin thị trường, thông tin khách hàng, đưa ra những chính sách bán hàng phù hợp.
- Đôn đốc việc thanh toán, đảm bảo không có công nợ quá hạn không rõ nguyên nhân.
- Thực hiện những chương trình lớn trong năm như hội nghị khách hàng, …
- Tham gia ý kiến, đề xuất, yêu cầu các phòng ban có liên quan đến hoạt động kinh doanh Có trách nhiệm thẩm định các kế hoạch quảng cáo, marketing, trước khi trình Ban Tổng Giám đốc.
- Xây dựng kế hoạch về nhân sự, kế hoạch đào tạo của các bộ phận, thực hiện đào tạo các nhân viên mới.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Ban Tổng giám đốc.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC PHÓ GIÁM ĐỐC:
- Điều hành chung hoạt động bộ phận kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về doanh số của bộ phận kinh doanh.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, chiến lược sản phẩm, kênh phân phối, giá bán, ...
- Lập kế hoạch kinh doanh theo năm, quý, tháng.
- Quản lý và giám sát hiệu quả thực hiện của hoạt động kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu theo kế hoạch đã đề ra.
- Quản lý và đôn đốc nhân viên thuộc bộ phận kinh doanh.
- Duy trì hệ thống phân phối, thừng xuyên thăm khách hàng và mở rộng các mối quan hệ hợp tác với các đối tác nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.
- Quản lý việc xây dựng và thực hiện các quy trình liên quan đến hoạt động của phòng kinh doanh.
- Quản lý việc lập kế hoạch đào tạo, phát triển nhân sự, đánh giá nhân viên và tham mưu cho Quản lý trực tiếp giải quyết các vấn đề nhân sự phụ trách.
- Báo cáo toàn bộ hoạt động kinh doanh cho cấp quản lý trực tiếp theo định kỳ hay ngay khi có yêu cầu.
- Điều tra thông tin thị trường, thông tin khách hàng, đưa ra những chính sách bán hàng phù hợp.
- Đôn đốc việc thanh toán, đảm bảo không có công nợ quá hạn không rõ nguyên nhân.
- Thực hiện những chương trình lớn trong năm như hội nghị khách hàng, …
- Tham gia ý kiến, đề xuất, yêu cầu các phòng ban có liên quan đến hoạt động kinh doanh Có trách nhiệm thẩm định các kế hoạch quảng cáo, marketing, trước khi trình Ban Tổng Giám đốc.
- Xây dựng kế hoạch về nhân sự, kế hoạch đào tạo của các bộ phận, thực hiện đào tạo các nhân viên mới.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Ban Tổng giám đốc.
Mô tả
Làm việc tại Địa Ốc Gia Phúc ứng viên sẽ được đào tạo các khóa về công nghệ CHẤT LƯỢNG ở tất cả các lĩnh vực như:Tiếp cận, tư vấn, giải pháp, chốt giao dịch,..... dành tặng cho tất cả ứng viên ứng tuyển vào Công ty.
-Thu nhập tối thiểu 50 triệu đến 500 triệu không giới hạn.
NỘI DUNG CHI TIẾT ĐÀO TẠO ỨNG VIÊN:
+ Buổi 1 : Đào tạo hội nhập, phân tích kiếm tiền từ BĐS.
+ Buổi 2 : Kiến thức cơ bản cần nắm khi vào nghề về bất động sản.
+ Buổi 3 : Đào tạo kiến thức dự án sản phẩm.
+ Buổi 4 : Đào tạo chính sách dự án sản phẩm.
+ Buổi 5,6: Đào tạo MKT, định hướng cách chạy quảng cáo trên các kênh truyền thông, cách viết content MKT BĐS hấp dẫn, đối tượng tiếp cận, hình ảnh thiết kế và nội dung quảng cáo.
+ Buổi 7 : Đào tạo Telesales, tình huống thực tế khi gọi khách, dẫn khách xem dự án.
+ Buổi 8 : Đào tạo kỹ năng mềm: Tiếp cận, tư vấn khách hàng, đàm phán và chốt khách hàng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tìm kiếm khách hàng, mở rộng các kênh khai thác khách hàng tiềm năng
– Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn & chăm sóc các khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của Công ty
– Cung cấp thông tin sản phẩm, khuyến mãi, và giá cả qua việc xác định các yêu cầu của khách hàng
– Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng mua bán với Công ty
– Chăm sóc khách hàng hậu bán hàng với các chế độ thanh toán, hậu mãi, tri ân của công ty
+MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trưởng phòng kinh doanh BĐS quản lý hỗ trợ nhân viên kinh doanh. Training các kỹ năng.
- Tư vấn, xúc tiến môi giới, chốt hợp đồng bất động sản. (Nhà phố, Dự án đất nền, )
- Xây dựng và thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh cấp dưới chốt khách hàng mang lại hiệu quả cao nhất.
- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng
- Chuẩn bị các tài liệu bán hàng .bảng giới thiệu công ty, đề xuất dịch vụ ,hợp đông ,thanh lý hợp đồng
- Tư vấn giá cho khách hàng
- Trực tiếp thực hiện các công việc khác do lãnh đạo công ty giao
Giờ làm việc: từ Thứ Hai đến Thứ 7 linh động thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC :
- Lên kế hoạch tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng về các sản phẩm bất động sản của tập đoàn
- Xây dựng, cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo Trưởng bộ phận định kỳ hoặc khi được yêu cầu.
- Tìm hiểu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Hỗ trợ các nhân viên khác để hoàn thành mục tiêu chung.
- Cập nhật kiến thức sản phẩm và nâng cao kỹ năng bán hàng.
- Giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.