Nắm bắt tất cả các thông tin liên quan đến sản phẩm của công ty đang kinh doanh.
Nắm bắt sản phẩm đối thủ để phân tích các ưu nhược điểm của sản phẩm của Công ty so với đối thủ.
Chủ động liên hệ, tìm kiếm khách hàng trên địa bàn quận được cấp quản lý giao, bán hàng, và thúc đẩy doanh số.
Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để đưa ra các thông tin, dữ liệu phù hợp, giải quyết được các vấn đề khách hàng đang gặp phải.
Đào tạo, tuyển dụng giám sát nhân viên, kiểm soát nhân viên trên thị trường, hỗ trợ nhân viên bán hàng, thu hồi công nợ khách hàng,...
Đề xuất các chương trình khuyến mại cho cấp quản lý theo tháng.
Thường xuyên chăm sóc, ghé thăm khách hàng sau bán hàng, cập nhập các chương trình khuyến mại hàng tháng, quý, năm gửi khách hàng cập nhập.
Phối hợp với nhân viên kinh doanh và tổ chức để đạt được các mục tiêu đặt ra.
Lập các báo cáo kết quả hoạt động theo ngày/tuần/tháng và thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Nắm bắt tất cả các thông tin liên quan đến sản phẩm của công ty đang kinh doanh.
Nắm bắt sản phẩm đối thủ để phân tích các ưu nhược điểm của sản phẩm của Công ty so với đối thủ.
Chủ động liên hệ, tìm kiếm, gọi điện thoại đến khách hàng tiềm năng để chào bán, thuyết phục khách hàng mua hàng qua các kênh thương mại điện tử như: Facebook, Shopee, Lazada, Ticktok,...
Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để đưa ra các thông tin, dữ liệu phù hợp, giải quyết các vấn đề khách hàng đang gặp phải.
Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
Thường xuyên chăm sóc khách hàng sau bán hàng, gửi các chương trình khuyến mại hàng tháng, quý, năm để khách hàng cập nhập.
Cập nhật liên tục các chính sách, chương trình khuyến mại và gửi đến khách hàng thông qua các phương tiện xã hội.
Phối hợp với bộ phận kinh doanh và tổ chức để đạt được các mục tiêu đặt ra.
Lập các báo cáo kết quả hoạt động theo ngày/tuần/tháng và thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của cấp trên..
Nắm bắt tất cả các thông tin liên quan đến sản phẩm của công ty đang kinh doanh.
Nắm bắt sản phẩm đối thủ để phân tích các ưu nhược điểm của sản phẩm của Công ty so với đối thủ.
Chủ động liên hệ, tìm kiếm, gọi điện thoại đến khách hàng tiềm năng để chào bán, thuyết phục khách hàng mua hàng qua các kênh thương mại điện tử như: Facebook, Shopee, Lazada, Ticktok,...
Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để đưa ra các thông tin, dữ liệu phù hợp, giải quyết các vấn đề khách hàng đang gặp phải.
Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
Thường xuyên chăm sóc khách hàng sau bán hàng, gửi các chương trình khuyến mại hàng tháng, quý, năm để khách hàng cập nhập.
Cập nhật liên tục các chính sách, chương trình khuyến mại và gửi đến khách hàng thông qua các phương tiện xã hội.
Phối hợp với bộ phận kinh doanh và tổ chức để đạt được các mục tiêu đặt ra.
Lập các báo cáo kết quả hoạt động theo ngày/tuần/tháng và thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của cấp trên..
Nắm bắt tất cả các thông tin liên quan đến sản phẩm của công ty đang kinh doanh.
Nắm bắt sản phẩm đối thủ để phân tích các ưu nhược điểm của sản phẩm của Công ty so với đối thủ.
Chủ động liên hệ, tìm kiếm, gọi điện thoại đến khách hàng tiềm năng để chào bán, thuyết phục khách hàng mua hàng qua các kênh thương mại điện tử như: Facebook, Shopee, Lazada, Ticktok,...
Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để đưa ra các thông tin, dữ liệu phù hợp, giải quyết các vấn đề khách hàng đang gặp phải.
Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
Thường xuyên chăm sóc khách hàng sau bán hàng, gửi các chương trình khuyến mại hàng tháng, quý, năm để khách hàng cập nhập.
Cập nhật liên tục các chính sách, chương trình khuyến mại và gửi đến khách hàng thông qua các phương tiện xã hội.
Phối hợp với bộ phận kinh doanh và tổ chức để đạt được các mục tiêu đặt ra.
Lập các báo cáo kết quả hoạt động theo ngày/tuần/tháng và thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của cấp trên..