Mô tả công việc
– Quản lý hệ thống chứng từ, sổ sách theo quy định;
– Thực hiện các công việc kế toán liên quan đến khách hàng của Công ty;
– Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc
(Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn).
Yêu cầu công việc
– Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công việc tại vị trí tương đương;
– Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán và vi tính văn phòng;
– Trung thực, cẩn thận, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
– Mức Lương: Thỏa thuận;
– Các khoản thưởng khác theo quy định của công ty;
– Các chế độ khác: BH XH-YT, chế độ khác;
– Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Thương mại vật tư y tế Hoàng Nguyên
- Địa chỉ: LK11- Lô 8, Dự án khu nhà ở Phùng Khoang, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT