Nhân viên Giao dịch quốc tế và xuất nhập khẩu

Công Ty TNHH Vạn Niên

97-99 láng hạ, đống đa, hà nội

Lượt xem: 351

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm giao dịch với các đối tác nước ngoài về tất cả các vấn đề liên quan đến hãng và sản phẩm của hãng như đàm phán giá cả, ký kế hợp đồng, lên kế hoạch nhập hàng và thực hiện nhập hàng, ...; tìm kiếm sản phẩm mới trên mạng và thông qua các nguồn thông tin khác (hội thảo, hội nghị, triển lãm, hỏi hàng trong nước....).
Chủ động hẹn lịch tiếp hãng khi sang Việt Nam; gửi báo cáo, kế hoạch kinh doanh và nhập hàng cho hãng; chủ động phối hợp với kế toán và kinh doanh để dự trù nhập hàng, đảm bảo không thiếu hàng hoặc thừa nhiều hàng.
Hỗ trợ và phối hợp với phòng kinh doanh để thuyết trình sản phẩm, thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động marketing và phát triển sản phẩm (hội thảo, hội nghị khoa học, triển lãm...); xây dựng phương án đầu tư, kinh doanh.
Dịch, cung cấp các tài liệu về sản phẩm cho khách hàng, các bộ phận liên quan khi có yêu cầu. Hỗ trợ phòng Dự án các công tác liên quan đến hoạt động đấu thầu.
Tham gia các khoá đào tạo trong và ngoài nước; đào tạo lại cho các thành viên khác trong công ty.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với các chuyên gia đầu ngành liên quan đến các sản phẩm công ty phân phối.
Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Công ty, trưởng bộ phận phân công.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, công nghệ sinh học, điện tử y sinh, đại học y, dược ... loại khá trở lên. Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, dược...
Có kiến thức cơ bản về đàm phán, giao dịch quốc tế, xuất nhập khẩu...
Thành thạo tiếng Anh (tối thiểu IELS 6.5)
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu được áp lực công việc, có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Có cơ hội được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến, được đào tạo phát triển và ổn định lâu dài.
- Mức thu nhập không giới hạn: điều chỉnh mức thu nhập xứng đáng theo năng lực. Xét tăng lương hàng năm;
- Thưởng tháng 13 kèm gói thưởng hấp dẫn dựa trên KPI hoàn thành;
- Chế độ phúc lợi: Thưởng các dịp lễ tết, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, teambuilding thú vị gắn kết các thành viên và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
- Được tiếp cận với nhiều nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới;
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ với các khóa đào tạo trong và ngoài nước;
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT ngay sau khi kí kết hợp đồng lao động.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Công ty tnhh vạn niên

- Địa chỉ: 97-99 láng hạ, đống đa, hà nội

- Email: Đăng nhập để xem email

- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Mức lương: 12,000,000 - 18,000,000 VNĐ

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chia sẻ việc làm với bạn bè !!!