Mô tả công việc
• Tổng hợp, kiểm soát tính hợp lệ của các chứng từ kế toán phát sinh tại văn phòng và bảo quản chứng từ.
• Tính lương, phụ cấp, bảo hiểm hàng tháng cho nhân viên
• Tổng hợp chứng từ để thanh toán cho nhà cung cấp và thanh toán nội bộ
• Thực hiện giao dịch với ngân hàng (chuyển khoản online, rút tiền mặt…)
• Tính thuế thu nhập cá nhân, nộp tờ khai thuế thu nhập cá nhân và nộp thuế
• Tuyển dụng nhân sự cho văn phòng: Đăng tuyển, tìm hồ sơ, liên hệ ứng viên phỏng vấn….
Yêu cầu công việc
o Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên
o Kỹ năng tiếng anh giao tiếp (tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế)
o Sử dụng kỹ năng máy tính tốt
Quyền lợi được hưởng
• Được thưởng tháng lương thứ 13 theo quy định
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
• Được tăng lương hàng năm
• Làm việc tại văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp.
• Môi trường làm việc với người nước ngoài nâng cao khả năng sử dụng Tiếng Anh
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Văn phòng đại diện Hansoll Textile LTD tại thành phố Hà Nội
- Địa chỉ: tầng 5, tòa nhà HL, ngõ 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT